HOKA เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "FLY HUMAN FLY"

HOKA เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "FLY HUMAN FLY"
โฮก้า ประเทศไทย แบรนด์รองเท้า และเสื้อผ้ากีฬาชั้นนำ ภายใต้การดูแลของ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย ต่อยอดแคมเปญ FLY HUMAN FLY ล่าสุด ติดปีกนักวิ่งทั่วโลก เพราะเราทุกคนเกิดมาเพื่อโบยบิน พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “BIRD’S EYE” พร้อมกันทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านแบรนด์กีฬาที่พัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดยั้ง พร้อมติดปีกให้ทุกคนด้วยความเชื่อ “เราทุกคนเกิดมาเพื่อโบยบิน” หรือ WE ARE ALL BORN TO FLY

ภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ของโฮก้าสร้างสรรค์ร่วมกับ Anomaly เพื่อเฉลิมฉลองความสุขในทุก ๆ การเคลื่อนไหวไปกับชุมชนชาวโฮก้า ด้วยภาพยนตร์โฆษณาความยาว 60 วินาทีในคอนเซ็ปต์ของการกลับสู่เทือกเขาแอลป์ ในประเทศฝรั่งเศส อันเป็นจุดกำเนิดของรองเท้าคู่แรกของแบรนด์ HOKA โดยเล่าเรื่องราวผ่านมุมมองของนกอินทรีย์ที่โบยบินไปรวมกลุ่มกับผู้คนอันหลากหลายที่กำลังเคลื่อนไหวอย่างมีอิสระ ทั้งนักวิ่งถนน นักวิ่งเทรล และนักวิ่งมือสมัครเล่น โดยนกอินทรีย์บินผ่านกลุ่มคนอย่างโฉบเฉี่ยวและกล้าหาญจากจุดสูงสุดของภูเขา เลียบถนนหนทางในเมือง เรื่องราวของภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้คือเรื่องราวของการบินอย่างสนุกสนานมีชีวิตชีวา

คุณเพ็ญพรรณี ฤทธิกาญจน์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารการตลาดแบรนด์ HOKA ประเทศไทย กล่าวว่า ภาพยนตร์โฆษณานี้ ต่อยอดจากภาพยนตร์โฆษณา “MURMURATION” ซึ่งเปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ ผ่านการทำ PROJECTION MAPPING บนอาคารสถานีรถไฟหัวลำโพง อาคารสถาปัตยกรรมเก่าแก่อายุกว่า 108 ปี และสร้างกระแสการพูดถึงเป็นอย่างมาก และทำให้แบรนด์ HOKA เป็นที่รู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้นเมื่อปีที่ผ่านมา นับจุดเริ่มต้นของกิจกรรมต่าง ๆ ของ HOKA ในประเทศไทยอีกมากมายตลอดทั้งปี โดยเริ่มจากกิจกรรม “HOKA FLY RUN BANGKOK 2.0” งานวิ่งพาร์ครันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ HOKA ประเทศไทย และเป็นงานวิ่งพาร์ครันที่ใหญ่ที่สุดในโลกของ HOKA ซึ่งรวมนักวิ่งกว่า 1,500 คน ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ร่วมกิจกรรมกันในระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร ในเช้าวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม 2567 ซึ่งงานวิ่งพาร์ครันในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของ HOKA ที่จะแสดงให้เห็นถึงความเชื่อที่ว่า “เราทุกคนเกิดมาเพื่อโบยบิน” หรือ WE ARE ALL BORN TO FLY และยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับคอมมูนิตี้ของนักวิ่ง HOKA ให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport