ฟินทั่วไทย ฟินทั่วถึง ฟินทุกคน ทรู กระจายความฟิน ให้อินทั่วไทย

ฟินทั่วไทย ฟินทั่วถึง ฟินทุกคน ทรู กระจายความฟิน ให้อินทั่วไทย
ทรู จัดแคมเปญ "ทรูทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน" ชวน คู่จิ้น คู่ใจ ชาวโซเชียลฮอตสุด "แน็ก - กามิน" แชร์ประสบการณ์ใช้จริง เช็กอินถิ่นกรุงเก่า "อยุธยา"โชว์สัญญาณ True5G ทั่วไทย ยังไงก็แรงส์

จากมิตรภาพสุดน่ารัก สู่ปรากฏการณ์ลุ้นรักข้ามประเทศ ของหนุ่มไทย x สาวกิมจิ "แน็ก - กามิน" คู่จิ้นทางไกลสุดคิ้วท์ที่ล่าสุดควงคู่กันมาแจกความสดใส ในแคมเปญ "ทรูทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน" ที่ครั้งนี้มาให้แฟนๆ ได้ "ฟินทั่วไทย ฟินทั่วถึง ฟินทุกคน" ผ่านคลิปวิดีโอตอนพิเศษสุดที่พาทัวร์และถ่ายทอดความสวยงามของจังหวัดอยุธยา

พร้อมทั้งโชว์สัญญาณ True5G ที่เข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วไทยชูคำขวัญ "ราชธานีเก่า อู่ข้าวอู่น้ำ เลิศล้ำกานท์กวี True5G ประเสริฐศรีไม่แพ้ใคร Welcome TRUE อยุธยา" ที่พร้อมให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ ที่ 29 มิ.ย นี้ เวลา 18.00 ทุกช่องทางของ แน็ก ชาลี โดยยังเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุก ทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับทั้งคู่ในงาน  ฟินทั่วไทย ฟินทั่วถึง ฟินทุกคน ที่จัดขึ้น ณ สยามดิสคัฟเวอรี่

แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ กล่าวว่า "รู้สึกยินดี ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ทรูทั่วไทย ทั่วถึง ทุกคน และได้มาร่วมงาน "ฟินทั่วไทย ฟินทั่วถึง ฟินทุกคน" ของทรู ซึ่งในครั้งนี้ได้พากามิน และเพื่อนๆมาเช็กอินที่จังหวัด พระนครศรีอยุธยาเป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ทั้งในด้านสถาปัตยกรรมและความเป็นมาที่มีคุณค่า อาหารอร่อย บรรยากาศดี ที่สำคัญ ผมพูดจากประสบการณ์จริง ใช้ทรู 5G ไปไหนก็มีสัญญาณ True5G เชื่อมต่อรวดเร็วทันใจ ราบรื่นไม่มีสะดุด  ซึ่งการถ่ายทำครั้งนี้ ทำให้ผมได้เห็นอยุธยาในมุมใหม่ๆ  ที่มีจุดเด่น หลากหลาย ที่ล้วนเป็น Soft Power ของไทย ซึ่งอยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับ การันตีความฟินแน่นอน"

จีกามิน กล่าวว่า "ดีใจมากที่ได้เข้าร่วมแคมเปญนี้ค่ะ การได้มาเยือนอยุธยาเมืองที่มีประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมที่สวยงาม ทำให้ตื่นเต้นมากๆ อยุธยาเป็นเมืองที่มีเสน่ห์และความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว การได้มาเห็นด้วยตาตัวเองทำให้รู้สึกประทับใจมาก  แต่ที่ประทับใจกว่าคือสัญญาณ True5G ที่ครอบคลุมแบบทุกพื้นที่  แบบไม่มีสะดุดราบรื่นและรวดเร็ว อย่างที่แน็กบอกเลย สุดยอดมากค่ะหวังว่าทุกคนจะมีความสุขและประทับใจในทริปนี้นะคะ  อยากให้ร่วมชมคลิปผลงานของพวกค่ะ"

ติดตามความน่ารักของทั้งคู่ในคลิปเต็ม วันเสาร์ ที่ 29 มิ.ย นี้ ในเวลา 18.00 ทุกช่องทางของ แน็ก ชาลี รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.true.th/home


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport