ทีมชาติญี่ปุ่น เปิดตัวชุดแข่งขันจากแบรนด์ Y-3 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ

ทีมชาติญี่ปุ่น เปิดตัวชุดแข่งขันจากแบรนด์ Y-3 ครั้งแรกอย่างเป็นทางการ
นับเป็นเวลากว่า 20 ปีที่แบรนด์ Y-3 ได้บุกเบิกการเชื่อมโยงโลกแห่งกีฬาและแฟชันเข้าด้วยกัน ผ่านผลงานที่มาจากวิสัยทัศน์ที่ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบได้ของ “โยจิ ยามาโมโตะ” (Yohji Yamamoto) และนวัตกรรมเพื่อการยกระดับประสิทธิภาพของอาดิดาส และในที่สุด Y-3 และ สมาคมฟุตบอลญี่ปุ่น (JFA – Japan Football Association) ก็ได้ร่วมกันเปิดตัวคอลเลคชันพิเศษที่ประกอบด้วยชุดแข่งขันและสินค้าอื่นๆ ที่หลอมรวมแก่นแท้ของทั้ง 2 ฝ่ายเข้าด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว ภายในงาน Paris Fashion Week Spring/Summer 2025 เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา
สำหรับคอลเลคชันพิเศษนี้เปรียบเสมือนบทกวีที่กล่าวขานถึงวัฒนธรรมแห่งฟุตบอลอันเป็นนิรันดร์ และเป็นหมุดไมล์แห่งความสำเร็จของแบรนด์ Y-3 อีกด้วย โดยคอลเลคชันนี้จะเป็นการบอกเล่าถึงพลังขับเคลื่อนของทีมชาติญี่ปุ่นผ่านลายกราฟิกรูปไฟที่ใช้การวาดด้วยมือและออกแบบโดยฝีมือของโยจิ ยามาโมโตะ อันเป็นสัญลักษณ์แห่งพลังลึกลับและความแข็งแกร่ง ซึ่งจะปรากฏอยู่บนสินค้าทุกชิ้นในคอลเลคชันนี้อีกด้วย
และในโอกาสที่มหกรรมกีฬาในฤดูร้อนที่ปารีสกำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเร็วๆ นี้ แบรนด์ Y-3 และสมาคมฟุตบอลญี่ปุ่นจึงได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์ชุดแข่งขันทีมชาติญี่ปุ่น ทั้งทีมชายและทีมหญิงสำหรับเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นโอกาสในการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ จึงได้นำคอลเลคชันพิเศษมาเปิดตัวร่วมกับนักฟุตบอลทีมชาติญี่ปุ่น ได้แก่ ทาเคฟุสะ คุโบะ, ยูอิ ฮาเซกาวะ, ฮินาตะ มิยาซาวา และ ฟูกะ นากาโนะ ที่ถ่ายทอดผ่านรูปถ่ายด้วยฝีมืออันยอดเยี่ยมของมูงะ มิยาฮารา
คอลเลคชัน Y-3 วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซนเตอร์ สยามพารากอน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th อาดิดาส แอพพลิเคชัน และ อาริ ฟุตบอล โดยมีสินค้าที่วางจำหน่าย ดังนี้

เสื้อแข่งขันทีมชาติญี่ปุ่นเหย้าและเยือน แบบ Authentic สำหรับผู้ชาย ราคา 5,800 บาท

เสื้อแข่งขันทีมชาติญี่ปุ่นเหย้าและเยือน แบบ Fan Version สำหรับผู้ชาย ราคา 3,800 บาท

เสื้อแข่งขันทีมชาติญี่ปุ่นเหย้าและเยือน แบบ Fan Version สำหรับผู้หญิง ราคา 3,200 บาท

ที่มาของภาพ : adidas
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport