ยามาฮ่าส่งต่อหมวกนิรภัย 200 ใบให้กรมการขนส่งทางบก

ยามาฮ่าส่งต่อหมวกนิรภัย 200 ใบให้กรมการขนส่งทางบก
บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ส่งร่วมมอบหมวกนิรภัยที่ได้มาตรฐาน มอก. จำนวน 200 ใบ มูลค่า 70,000 บาท ให้แก่ กรมการขนส่งทางบก

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย มร.ฮิเดฮิโกะ ทาคากิ รองประธานกรรมการบริหาร, นายอุกฤษณ์ ภาควิวรรธ รองผู้จัดการใหญ่ด้านวางแผนการค้า และการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ร่วมมอบหมวกนิรภัยขนาดเล็กที่ได้มาตรฐาน มอก. จำนวน 200 ใบ มูลค่า 70,000 บาท ให้แก่ กรมการขนส่งทางบก โดยมี นายจิรุตม์ วิศาลจิตร อธิบดีกรมการขนส่งทางบก, นางสิริรัตน์ วีรวิศาล รองอธิบดีกรมการขนส่งทางบก และนายฐิติพัฒน์ ไทยจงรักษ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิภาพการขนส่งทางบก ร่วมรับมอบ ที่อาคาร 1 กรมการขนส่งทางบก เขตจตุจักร เมื่อเร็วๆนี้ 

ทั้งนี้ในปี 2567 นี้ ยามาฮ่าได้ร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี ในการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย โดยร่วมตระหนักถึงปัญหาการสูญเสียเมื่อผู้ใช้รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุ จึงได้ผลักดันและร่วมมือกับบริษัทเอกชนในการผลิตหมวกนิรภัยที่ได้มาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) เพื่อเยาวชน และสตรีที่มีขนาดศีรษะที่เล็กได้ใช้งานหมวกที่ได้มาตรฐานในการผลิต และสามารถป้องกันศีรษะเมื่อเกิดอุบัติเหตุได้เป็นอย่างดี ซึ่งการส่งมอบครั้งนี้ ก็เพื่อให้กรมขนส่งทางบก นำไปแจกจ่ายให้กับเยาวชน และสตรีใช้สวมใส่ทุกครั้งเมื่อขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ เพื่อป้องกันและลดการสูญเสียเมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน โดยถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "หมวกกันน็อกยามาฮ่าขนาดเล็กเพื่อสังคม"

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport