ร่วมชิมอาหาร เรียนรู้เคล็ดลับการทำอาหารอิตาลีจากสถาบันทำอาหารและร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดัง

ร่วมชิมอาหาร เรียนรู้เคล็ดลับการทำอาหารอิตาลีจากสถาบันทำอาหารและร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดัง
กิจกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ พร้อมต้อนรับแขกรับเชิญระดับโลกอย่าง ลูก้า โทนี่ แอมบาสเดอร์ของลีกฟุตบอลอิตาลี เซเรีย อา ‘Serie A’ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีและแชมป์โลกปี 2006 ทั้งยังเป็นเจ้าของตำนานกองหน้าของสโมสรชั้นนำอิตาลีอีกหลายทีม ไม่ว่าจะเป็น ฟิออเรนติน่า ยูเวนตุส และ โรม่า และยังเคยลงสนามให้กับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค พร้อมด้วย ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย อดีตมือวางอันดับ 9 ของโลก แชมป์รายการเอทีพีทัวร์ และปัจจุบันเป็นผู้ฝึกสอนกีฬาให้กับเยาวชนรุ่นใหม่ ภายใต้ชื่อ "ภราดร อคาเดมี่" ทั้งสองจะมาร่วมในกิจกรรมสาธิตการทำอาหารกับอิตาเลียนเชฟในโอกาสพิเศษนี้

พบกับบริษัทอาหารและเครื่องดื่มสุดพรีเมียมจากอิตาลีกว่า 31 บริษัท เรียนรู้เคล็ดลับการรังสรรค์เมนูอาหารอิตาเลี่ยนให้อร่อยเหมือนต้นตำรับและร่วมชิมอาหารฝีมือเชฟจากสถาบันทำอาหารและร้านอาหารชื่อดังและเข้าร่วมกิจกรรมในไวน์มาสเตอร์คลาสสุดพิเศษโดยซอมเมอลิเยร์มืออาชีพ ได้ที่ Italian Pavilion ในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2023 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 8 บูท W01-37 and V02-40 ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. - 1 มิ.ย 

สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน(ITA) (www.ice.it ) ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทยขอเชิญร่วมเข้าชมและชิมอาหารที่อิตาเลียนพาวิลเลียนสุดยิ่งใหญ่ จัดเต็มบริษัทชั้นนำด้านอาหารและเครื่องดื่มจากอิตาลีกว่า 31 บริษัท 

  • บริษัทอิตาลี 31 บริษัทนำสินค้ามาจัดแสดงในงาน
  • ใครอยากจะนำเข้าสินค้าอาหารอิตาเลียนและไวน์ พลาดไม่ได้ 
  • มีกิจกรรมจัดชิมไวน์และไวน์มาสเตอร์คลาสสุดพิเศษโดยซอมเมอลิเยร์มืออาชีพที่พลาดไม่ได้

ร่วมเรียนรู้เคล็ดลับการรังสรรค์เมนูอาหารอิตาเลี่ยนให้อร่อยเหมือนต้นตำรับโดยใช้ผลิตภัณฑ์ “Made in Italy” จากบริษัทอิตาเลียนที่จัดแสดงสินค้าในงาน Thaifex  ชิมอาหารฝีมือเชฟจากสถาบันทำอาหารและร้านอาหารชื่อดัง

มาที่อิตาเลียนพาวิเลียนก็เหมือนได้มาดื่มด่ำกับรสชาติความเป็นอิตาลีแบบแท้จริง 

1. ACETIFICIO ANDREA MILANO

บัลซามิค vinegar พรีเมี่ยม จากอิตาลี Acetificio Andrea Milano s.r.l. ก่อตั้งขึ้นในปี 1889 เป็นหนึ่งในผู้ผลิตน้ำส้มสายชูและเครื่องปรุงรสชั้นนำและเก่าแก่ที่สุดในอิตาลี ปัจจุบันบริษัทมี 4 ไลน์ผลิตภัณฑ์ ส่งออกไปยัง 65 ประเทศ และมีโรงงาน 3 แห่ง ได้แก่ โรงงานผลิตในอาแชร์ราตั้งอยู่ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ใกล้ท่าเรือนาโปลีและทางหลวงสายหลัก นอกจากนี้ยังมีโรงงานเก่าแก่ในนาโปลีและโรงงานในโมเดนาซึ่งเป็นความภาคภูมิใจในการผลิตน้ำส้มสายชูบาล์ซามิกโมเดนาเป็นเวลากว่า 130 ปีและ 5 รุ่น ธุรกิจนี้ได้รับการนำโดยตระกูลมิลาโน

2. AZ. AGR. MUSICO DI MARTINI GUIDO

ไวน์สุดพรีเมียมจากเมืองมอนตาลชิโน ผลิตโดยครอบครัวมาร์ตินีเป็นหนึ่งในครอบครัวที่เก่าแก่ที่สุดในเมืองมอนตาลชิโน 

3. BEST ITALIAN SELECTION SRL

Best Italian Selection มาจากจังหวัดซาเลอร์โน เป็นหนึ่งในผู้ส่งออกสินค้าอาหารอิตาลียอดนิยมระดับโลกที่คัดสรรผลิตภัณฑ์ ‘Made in Italy’อย่างพิถีพิถัน มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท เช่นผลิตภัณฑ์จากมะเขือเทศ ถั่ว ผลไม้แปรรูป พาสต้า พาสต้าเส้นสด  น้ำมันมะกอกเกรดพรีเมียมไวน์เกรดพรีเมียมจากทั่วประเทศอิตาลี รวมถึงเค้กอิตาเลียนแบบต้นตำหรับ

4. BLOG SRL

บริษัทจัดจำหน่ายอาหารและสินค้าอื่นๆจากประเทศอิตาลี ที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งยังคงใช้รูปแบบการจัดจำหน่ายแบบดั้งเดิม พอร์ทัลของเราคือสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับการค้นหา เลือก และซื้อสินค้าคุณภาพและสินค้าจากอิตาลีอย่างปลอดภัย และการค้าออนไลน์แบบ B2B โดยขจัดระยะห่างระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ระบบอัตโนมัติบนพอร์ทัลของเราช่วยให้ผู้ซื้อสามารถเพิ่มจำนวนสินค้าที่ต้องการลงในรถเข็นได้ตามองค์ประกอบของสินค้า เช่น จำนวนชิ้นต่อกล่อง จำนวนกล่องต่อชั้น และจำนวนชั้นต่อพาเลท

5. CAMPO D'ORO SRL - SICILIA

Campo d’Oro ผลิตสินค้าอาหารกูร์เมต์ธรรมชาติหลากหลายชนิด เช่น เพสโต้ ซอสมะเขือเทศ แอนติพาสตี้ แยม และครีม มีสินค้ามากกว่า 100 รายการ จัดจำหน่ายใน 29 ประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดผลิตในอิตาลี 100% ด้วยวัตถุดิบจากอิตาลี ปลอดสารเคมีและออร์แกนิค ปลอดกลูเตน และปลอดจีเอ็มโอ เพื่อรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ กระบวนการผลิตของเราได้รับการรับรองมาตรฐาน BRC, IFS, FSSC 22000, Kosher, Halal, Organic, No GMO, Vegan, Ecovadis, และ FDA

6. COMEX COMPANY SRL

บริษัท Comex ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของอิตาลี ใกล้ท่าเรือนาโปลีและซาเลร์โน เป็นที่รู้จักกันดีในการผลิตอาหารคุณภาพสูงและให้บริการลูกค้าที่ดีเยี่ยมพร้อมการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์อย่างครบถ้วน เป้าหมายของเราคือการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่จับต้องได้ให้กับลูกค้า สินค้าของ Comex มีหลากหลายไม่ว่าจะเป็น มะเขือเทศกระป๋องทั้งลูกและแบบปลอกเปลือก ซอสมะเขือเทศ และเส้นพาสตา ถั่วกระป๋อง มะเขือเทศตากแห้ง และผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมาย ปัจจุบัน Comex มีตลาดในเอเชีย ตะวันออกกลาง ยุโรป และแอฟริกา และได้รับการรับรองมาตรฐาน BRC, ORGANIC, HALAL, KOSHER

7. CONSAR SPA

CONSAR spa ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารกระป๋องมากว่า 100 ปี สืบทอดความรู้และประสบการณ์จากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูก ผลิตภัณฑ์หลักคือซอสมะเขือเทศ ซึ่งเราสามารถจัดหาได้ในรูปแบบหลอดอลูมิเนียม ขวดแก้ว และกระป๋อง นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น มะเขือเทศปอกเปลือก มะเขือเทศสับ มะเขือเทศกรอง ซอสพิซซ่า (แบบธรรมดาและปรุงรส) ผักต้มย่างและอบในขวดแก้ว พาเต้ผักในขวดแก้ว และพืชตระกูลถั่วต่างๆ เช่น ถั่วลันเตา ถั่วขาว ถั่วชิคพี เป็นต้น ผลิตภัณฑ์ของเราภายใต้แบรนด์ “La Sarnesina”, “Sara” และ “Italian For Dinner” เป็นที่รู้จักและชื่นชมทั่วโลก และได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพจากองค์กรควบคุมคุณภาพทั้งในอิตาลีและต่างประเทศ เช่น BRC และ IFS นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “Sara” ของเรายังได้รับการรับรอง HALAL จากองค์กรที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก (HIA) และการผลิตภายใต้แบรนด์ “Consar” และ “Sara” ยังได้รับการรับรอง Kosher อีกด้วย สุดท้ายนี้ บริษัทเพิ่งต่ออายุการรับรองสำหรับการผลิตและการค้าขายผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ซึ่งเราสามารถจัดหาได้เช่นกัน นอกเหนือจากเรายังรับผลิตสินค้า OEM ให้กับลูกค้าอีกด้วย

8. CIRIO

Conserve Italia เป็นหนึ่งในบริษัทอาหารแปรรูปที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป โดยเป็นเจ้าของแบรนด์อิตาลีที่มีชื่อเสียงและเป็นตำนานอย่าง Cirio, Yoga, Valfrutta, Derby Blue และ Jolly Colombani ภารกิจของ Conserve Italia คือการเพิ่มมูลค่าให้กับผลิตภัณฑ์ที่ได้จากเกษตรกรในเครือ โดยการแปรรูปเป็นสินค้าสำเร็จรูปซึ่งจะถูกทำการตลาดและจำหน่ายภายใต้แบรนด์ของกลุ่มบริษัท

9. COPPOLA FOODS

Coppola Foods  ก่อตั้งขึ้นในปี 1903 ในเมืองซาเลร์โนทางตอนใต้ของอิตาลีเป็นบริษัทอาหารนวัตกรรม เรานำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารพรีเมียมที่มีคุณภาพสูง รสชาติอร่อย มีคุณค่าทางโภชนาการ และยั่งยืน พร้อมด้วยบริการที่ยอดเยี่ยมและโซลูชั่นนวัตกรรมที่มุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตลาด

ผลิตภัณฑ์อาหารอิตาเลียนของเราที่ได้รับรางวัลและมีความเป็นนวัตกรรมของเราเป็นส่วนสำคัญของอาหารเมดิเตอร์เรเนียน รวมถึงมะเขือเทศและซอสต่างๆ ผลิตภัณฑ์ถั่วและผัก เครื่องปรุง พาสต้า ธัญพืช และสเปรด

10. DAVIA SPA

Davia spa บริษัทแปรรูปมะเขือเทศ จำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มสีแดงทำจากมะเขือเทศสดจากอิตาลีทั้งแบบธรรมดาและออร์แกนิก โดยโรงงานผลิตมีเครื่องจักรที่ทันสมัยที่สุด ทุกขั้นตอนการผลิตได้รับการควบคุมอย่างเข้มงวด ตั้งแต่การหว่านเมล็ดในไร่มะเขือเทศไปจนถึงขั้นตอนการบรรจุและติดฉลากผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย

ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกของเรา ได้แก่:

  • มะเขือเทศปอกเปลือกทั้งลูก
  • มะเขือเทศสับ
  • มะเขือเทศบด
  • ซอสพิซซ่าหรือซอสมะเขือเทศบด
  • ซอสมะเขือเทศ
  • มะเขือเทศเชอร์รี่และมะเขือเทศดัตเตริโน
  • มะเขือเทศออร์แกนิก
  • ซอสพร้อมใช้

11. RISO ELLEBI

Ellebi ความลับของเราตั้งแต่ปี 1980 คือการคัดสรรข้าวอิตาเลียนคุณภาพดีที่สุดจากพื้นที่ที่เหมาะสมและจากทุ่งข้าวที่ดีที่สุด เราใช้วิธีการผลิตที่เคารพวัตถุดิบ และพิธีพิถันทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้รับเมล็ดข้าวที่ดีที่สุด ทำให้ Ellebi เป็นหนึ่งในแบรนด์ข้าวชั้นนำของอิตาลีและในโลก ได้รับการยอมรับถึง 6 ทวีป  50 ประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์คุณภาพพรีเมียมของทางแบรนด์ได้แก่ พืชตระกูลถั่วแห้งและกระป๋อง มะเขือเทศปอกเปลือก polenta,gnocchi,ทอร์เทลลินีแห้ง และอื่นๆ

12. Fiamma Vesuviana S.r.l.

หนึ่งในผู้จัดหาผลิตภัณฑ์อาหารกระป๋องที่มีชื่อเสียงที่สุด FV Srl ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของอิตาลี มีสำนักงานใหญ่ใกล้เมืองเนเปิลส์ในเมือง Ottaviano ที่ตั้งอยู่เชิงภูเขาไฟเวซูวี ซึ่งเป็นที่มาของชื่อบริษัท "เปลวไฟแห่งเวซูวี"

นอกจากการผลิตผักกระป๋อง ยังผลิตพาสต้าจากเซมอลินา 100% ของข้าวสาลีดูรัม และเป็นที่รู้จักดีในด้านการผลิตน้ำมันมะกอกและน้ำมันผัก รวมถึงน้ำส้มสายชูไวน์และน้ำส้มสายชูบัลซามิก ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารเมดิเตอร์เรเนียน FV Srl สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ในทุกรูปแบบ ผลิตภัณฑ์ของเราผ่านระบบการคัดเลือกวัตถุดิบที่มีมาตรฐานระดับโลก และผลิตตามกฎระเบียบเข้มงวดของใบรับรอง UNI EN ISO 22000 และ HACCP ปัจจุบันส่งออกมากกว่า 85% ของการผลิตไปยังมากกว่า 82 ประเทศทั่วโลก

13. FORMEC BIFFI S.P.A.

ที่รู้จักในฐานะผู้ผลิตซอสกูร์เมต์คุณภาพและผู้ผลิตซอสที่ใหญ่ที่สุดในอิตาลี ด้วยสายการผลิต 25 production line สามารถปรับตามความต้องการของลูกค้าได้ ปัจจุบันเรามีผลิตภัณฑ์มากกว่า 100 ชนิด ซึ่งรวมไปถึงซอสพาสต้าและสเปรดต่างๆ รวมกว่า 1600 รายการ มากกว่า 470 สูตร

14. GENNARO AURICCHIO SPA

AURICCHIO เป็นผู้นำในการผลิตชีสระดับโลกของ Provolone ซึ่งผลิตและให้บริการช่วงสำคัญของเนื้อชีสที่เป็นประเพณีของอิตาเลียน: ตั้งแต่ Mozzarella ไปจนถึง Taleggio, Gorgonzola, Pecorini ทั้งเป็นชีสสดและชีส mature, และ Parmigiano Reggiano ไปจนถึง Pecorino Romano Provolone Auricchio ยังคงถูกทำด้วยมืออย่างสำคัญ ประสบการณ์ยาวนานและความเคารพต่อประเพณีได้ถูกผสมผสานอย่างชาญฉลาดเข้ากับระบบการจัดการคุณภาพที่ทันสมัย

ด้วยการเข้าซื้อของบริษัท Ambriola ในปี 2015 ในสหรัฐอเมริกา, AURICCHIO ได้รวบรวมการมีอยู่ในระดับชาติแล้ว Pecorella Distribuzione, Cascine Emiliane และ Caseificio Giordano เป็นการเข้าซื้อที่ล่าสุดเพื่อเสริมสร้างรายการสินค้าให้ครบทุกชนิดในภาค industri

15. GERMINAL GROUP

เป็นผู้เชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์ออแกนิคที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพและไม่มีกลูเตน สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ มีโรงงานผลิตทั้งหมดสามแห่งที่จะผลิตขนมวุ้นเส้นอินทรีย์ อาหารพร้อมทานสด และเส้นอาหาร ด้วยความสามารถและความเชี่ยวชาญของแผนกวิจัยและพัฒนาและแผนกคุณภาพ เราสามารถผลิตผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายได้ มีความเชี่ยวชาญในการป้องกันการแพ้อาหาร และผลิตภัณฑ์ที่เป็นออแกนิค

16. GIULIANO TARTUFI SPA

ก่อตั้งโดย Giuliano Tartufi ตั้งแต่ต้นปี 1980 Giuliano มีความหลงไหลในเห็ดทรัฟเฟิล ด้วยแพชชั่นในการเสาะหาเห็ดทรัฟเฟิลคุณภาพ ทำให้บริษัทเติบโตเป็นผู้นำในการผลิต truffle คุณภาพสูงและเป็นที่รู้จักในอิตาลีและทั่วโลก ส่งออกไปมากกว่า 90 ประเทศด้วยมาตรฐานการผลิตที่สูงและได้รับรองคุณภาพมาตรฐาน IFS และ BRC 

17. ITALIAN TASTY ALIMENTS SRL - PASTA OTTIMA

ITALIAN TASTY ALIMENTS SRL ตั้งอยู่ทางใต้ของอิตาลี มีความเชี่ยวชาญในการผลิตและจัดจำหน่ายพาสต้าอิตาลี ผลิตภัณฑ์ที่ใช้มะเขือเทศเป็น base ถั่วอัลโม่กระป๋อง และสินค้าพิเศษอื่นๆ ของอิตาลีทั่วโลก ผลิตภัณฑ์หลักของเราคือ พาสต้า Ottimaที่โด่งดังไปทั่วโลก ความพิเศษก็คือ เป็นเส้นพาสต้า ที่ผลิตจากเซมอลินาข้าวสาลี 100% มีโปรตีนสูง (13%) และทำให้สามารถรักษาคุณค่าทางโภชนาการไว้ได้แม้ว่าจะได้รับการปรุงอาหารถึงสองครั้ง 

นอกจากนี้ทางบริษัทยังผลิตถั่วอัลโม่กระป๋อง (ถั่วเลนทิล, ถั่วเขียวประมวล, ถั่วดำ, ถั่วขาว, ถั่วแดง, ถั่วปูน, ถั่วชิลี, ถั่วอบ, ฯลฯ), ซอสพาสต้า (ทั้งสีแดงและสีขาว, และเพสโต) และผลิตภัณฑ์มะเขือเทศ

18. LA RUSTICHELLA WORLDWIDE SRL

Sergio Brugnoli  จำหน่ายผลิตภัณ์เห็ดทรัฟเฟิล พิธีพิถันในการเลือกใช้ส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุด โรงงานผลิตตั้งอยู่ในกรุงโรม  และมีสาขาอื่นๆ ในลอนดอน, สิงคโปร์, นิวยอร์กและริโอเดจาเนโร ผลิตภัณฑ์ได้รับการผลิตที่มีมาตรฐานรับรอง BRC, IFS และ ISO 22000 และ VEGAN, BIO, USDA, HALAL และ KOSHER 

19. Molino F.lli Chiavazza SPA

นำเสนอผลิตภัณฑ์แป้งสาลี โมลีโน ฟราตีลี่ คิอาวัซซ่า เป็นหนึ่งในโรงงานของอิตาลีที่มีชื่อเสียงในการบดและบรรจุแป้งข้าวสาลีคุณภาพ รับผลิต OEM อีกด้วย 

20. NEARTH TARTUFI SRL

NEARTH TARTUFI ผลิตภัณฑ์เห็ดทรัฟเฟิลคุณภาพสูงจากเมืองมอลิเซ, ภูมิภาคเล็กๆ ในอิตาลีทางใต้ที่มีพื้นที่กว้างขวางและมีความหลากหลายทางชีวภาพ ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของทรัฟฟ์สีดำ และสีขาว NEARTH TARTUFI มีผลิตภัณฑ์ที่ทำจากทรัฟเฟิล เช่น คาร์พาชิโอ, ซอสทรัฟเฟิล, ครีมเห็ดและทรัฟเฟิล, น้ำมันรส, น้ำผึ้ง และข้าว ที่ผลิตด้วยสูตรที่เรียบง่ายแต่ใช้ส่วนผสมคุณภาพสูง ซึ่งเป็นปัจจัยหลักสำคัญที่ทำให้ NEARTH TARTUFI คงคุณสมบัติของกลิ่นหอม รสชาติ และบุคลิกของทรัฟเฟิลไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

21. PASTIFICIO FRATELLI DE LUCA SRL

จากภูมิภาคอาบรุซโซ ที่มีความเชี่ยวชาญในการผลิตเส้นพาสต้าถึง 5 รุ่น กระบวนการที่ต่อเนื่องด้วยการอบที่อุณหภูมิต่ำ ( 60°C) ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุด ผลิตเช่นข้าวสาลีดูรัมออแกนิค  แป้งเซโมลิน่าโฮลวีทออแกนิค และแป้งข้าวสาลีดูรัมออแกนิค ที่ถูกคัดสรรอย่างดีและได้รับการรับรองมาตรฐาน FSSC 22000 , UNI EN ISO 9001, ใบรับรองออแกนิค ระบบควบคุม HACCP ที่มีประสิทธิภาพสำหรับความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ 

22. PASTIFICIO LIGUORI SPA

ผลิตเส้นพาสต้าลิกวอรี จากเมืองกรัญยาโน ซึ่งหนึ่งในโรงงานที่เก่าแก่ที่สุดในอิตาลี มีสูตรการผลิตเส้นพาสต้าส่งต่อรุ่นสู่รุ่นยาวนานกว่า 200 ปี ทำให้เส้นพาสต้าลิกวอรีมีรสชาติและคุณภาพที่ไม่เหมือนใคร เส้นหมี่ลิกวอรีถูกผลิตตามวิธีการที่ได้รับการรับรองอย่างเข้มงวดที่เรียกว่าวิธีลิกวอรีและแบ่งออกเป็น 4 ขั้นตอน: การเลือกสรรข้าวสาลีอิตาเลียนดูรัมที่ดีที่สุด การนวดด้วยน้ำจากภูเขาลัตตารี bronze drawing และการอบที่อุณหภูมิต่ำ และได้รับการกระจายจำหน่ายในตลาดกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

23. SAMMONTANA SPA SOCIETÀ BENEFIT

Sammontana มีชื่อเสียงยาวนานถึง 70 ปีในการผลิตไอศกรีมคุณภาพสูง โดดเด่นในเรื่องรสชาติ และคุณภาพ

24. SELEKTIA ITALIA SRL

Selektia Tartufi เป็นบริษัทจากเมืองทัสคาน ผู้จำหน่ายทรัฟเฟิลและเห็ด ทั้งสด แห้ง และแช่แข็ง และยังผลิตผลิตภัณฑ์จากเห็ดทรัฟเฟิลผักท้องถิ่น ให้ประโยชน์ทางคุณภาพ-ราคาที่ดี ลักษณะพิเศษหลักของเราคือการให้ลูกค้าของเราได้เลือกสรรและวัตถุดิบท้องถิ่นที่มีคุณภาพสูงเป็นผลิตภัณฑ์Selektia Tartufi ได้รับการรับรอง IFS และ BRC 

25. STEFANIA CALUGI TRUFFLES

สเตฟาเนีย คาลูจิ ก่อกำเนิดเมื่อปี 1987 ที่ Castelfiorentino ใจกลางของทัสคานี ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทรัฟเฟิล เห็ดและสินค้าอื่น ๆ ส่งออกไปยัง 30 ประเทศทั่วโลกยอดจำหน่ายทรัฟเฟิลสดต่อปี 5000 กิโลกรัม

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดถูกผลิตจากวัสดุดิบที่คัดสรรอย่างพิถีพิถันและด้วยเครื่องจักรรุ่นเทคโนโลยีล้ำสมัย ได้รับมาตรฐานรับรอง: IFS, BRCS, HALAL, FDA และ ORGANIC

26. STERILTOM SRL

STERILTOM เป็นผู้นำตลาดในการผลิตมะเขือเทศบดสำหรับช่องทางธุรกิจอาหารโรงแรมและอุตสาหกรรม เราส่งออกไปยังมากกว่า 80 ประเทศทั่วโลกด้วยภาพรวมของลูกค้ามากกว่า 700 รายทั่วโลก เราผลิตผลิตภัณฑ์ในกระป๋อง ถุงหรือรูปแบบอุตสาหกรรม เราผลิตเนื้อมะเขือเทศชนิดต่างๆเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกคน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจพิซซ่าหรือผู้ผลิตน้ำสลัด

27. TEDESCO SRL

Tedesco Group เป็นผู้ผลิตขนมหวานและขนมปังรสหวานและรสเค็ม ที่ได้รับการรับรอง BRC จากอิตาลี เริ่มต้นจากปี 1980 ด้วยร้านขนมเล็กๆ ในโรม ในปี 1996 เราเปิดโรงงานแรกในชนบทของทัสคานี ในปี 2014 เราได้รับการเข้าซื้อโรงงานผลิตขนมที่ใหญ่ที่สุดในอิตาลีกลาง ซึ่งเป็นโรงงานผลิตขนมแปรรูปตามฤดูกาล (เช่น พาเนโตนีและ ปันโดโร) 

28. TERRE CEVICO SOC. COOP. AGRICOLA

Terre Cevico เป็นหนึ่งในผู้ผลิตไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในอิตาลี ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายให้แก่เครือข่ายร้านสะดวกซื้อทั้งในอิตาลีและทั่วโลก บริษัทมีโรงตีเอ็น 3 แห่ง โรงไวน์ 20 แห่ง เกษตรกรผู้ปลูกองุ่นที่อยู่ในเครือข่ายของเราถึง 5,000 คน พื้นที่การผลิต 7,000 ฮีกตาร์ ผลิตไวน์จากองุ่นมีปริมาณ 140,000 ตัน ไวน์ของ Terre Cevico มีการจำหน่ายใน 67 ประเทศทั่วโลกโดยเฉพาะในประเทศฝรั่งเศส จีน ญี่ปุ่น สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีมูลค่าการขายปีละ 189 ล้านยูโร เราเป็นผู้นำในการผลิตไวน์อิตาเลียน: ซังจิโอเวสเซ่, เตรบเบียโน, ลัมบรุสโก, โปรเซ็กโก, พินโน, อะมาโรเน, พริมิทีโว, เนโรดาโวล่า และอื่นๆ อีกมากมาย

29. TRUFFLEAT SRL

TrufflEat Srl ดำเนินธุรกิจมาเกือบ 10 ปีในผลิตและจัดจำหน่ายทรัฟเฟิลสดและผลิตภัณฑ์ชั้นเลิศของอิตาเลียนคุณภาพสูงทั้งแบบมีและไม่มีทรัฟเฟิล ตลาดทรัฟเฟิลกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยแนวโน้มการเติบโตอย่างน้อย 12% ต่อปี บริษัทของเราเชี่ยวชาญด้านการจัดหาสินค้าสำหรับร้านอาหาร โรงแรมและการค้าปลีก: น้ำพริก, เกลือ, ซอส, ขนมอบ, น้ำมันมะกอกอีกทั้งยังมีเส้นเส้นสปาเก็ตตี้, ทั้งแบบมีและไม่มีทรัฟเฟิล

30. Valgri - Coppola Enterprice srl

Valgrì เป็นบริษัทอิตาเลียนที่ผลิตมะเขือเทศกระป๋องและผลิตภัณฑ์พิเศษอื่น ๆ เราผลิตมะเขือเทศพื้นเมืองของแคว้นคัมปาเนีย เช่น มะเขือเทศเชอร์รีปีแอนโนโลแห่งภูเขาเวซูเวียส PDO ซึ่งเติบโตเฉพาะในอุทยานแห่งชาติภูเขาเวซูเวียส ที่ซึ่งเป็นดินภูเขาไฟให้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์และความเข้มข้นสูงของน้ำตาลและแร่ธาตุ นอกจากนี้บริษัทยังผลิตมะเขือเทศซานมาร์ซาโนกระป๋อง PDO และมะเขือเทศเชอร์รีเหลือง ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์พื้นเมืองของแคว้นคัมปาเนียที่เป็นที่รู้จักและชื่นชมทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีจำหน่ายในไลน์ Ho.Re.Ca. ในกระป๋องขนาด 2.5 กก. ซึ่งยังรวมถึงตระกูลถั่วและมะเขือเทศ Pizza Napoli: มะเขือเทศบดสดบรรจุในถุงที่ใช้งานสะดวก สามารถเปิดด้วยกรรไกรและใช้ช้อนตักได้อย่างสะดวก

31. WADI EL NILE ITALIA SRL

ผลิตภัณฑ์หลักของเราคือมะกอก และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เช่น มะเขือเทศลอกเปลือกและปัลปก, เห็ด, อติโชค, น้ำมัน, น้ำส้มสายชู, capers, ฯลฯมีลูกค้าประมาณ 70 รายในยุโรป โดยเฉพาะในประเทศอิตาลี เรายังเป็นบริษัทค้าส่งที่เชี่ยวชาญในการผลิต  (private label) อีกด้วย

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport