เชิญชวนร่วมเดิน-วิ่งชมวัง เฉลิมพระเกียรติฯ รอบเกาะรัตนโกสินทร์ 7 ก.ค.นี้

เชิญชวนร่วมเดิน-วิ่งชมวัง เฉลิมพระเกียรติฯ รอบเกาะรัตนโกสินทร์ 7 ก.ค.นี้
สำนักงานศาลยุติธรรมร่วมกับศาลฎีกา และชมรมคู่สมรสตุลาการศาลยุติธรรม ขอเชิญชวนร่วมกิจกรรม เดิน-วิ่งชมวัง เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 ณ บริเวณศาลฎีกา สนามหลวง กรุงเทพมหานคร

เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567” ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 ณ บริเวณศาลฎีกา สนามหลวง กรุงเทพมหานคร กิจกรรมแบ่งออกเป็น

• เดินเพื่อสุขภาพ ระยะทาง 3.25 กิโลเมตร

• วิ่งมินิมาราธอน ระยะทาง 10.4 กิโลเมตร

การบริการ

1.    บริการน้ำดื่มบนเส้นทางวิ่ง ตามมาตรฐานการจัดการแข่งขัน

2.    บริการซุ้มอาหารและเครื่องดื่ม หลังเส้นชัย

3.    บริการหน่วยพยาบาล ตลอดการแข่งขัน

4.    บริการอำนวยความสะดวกและความปลอดภัย ในการจัดการจราจรบนเส้นทางวิ่ง

5.    บริการรับฝากสัมภาระนักวิ่ง

กติกาในการร่วมแข่งขัน

1. ผู้จัดการแข่งขันจะดำเนินการจัดงานในด้านความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมการแข่งขัน โดยที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องยอมรับความเสี่ยงของตัวเองและผู้จัดการแข่งขันจะไม่รับผิดชอบต่อการบาดเจ็บหรือเสียชีวิต อย่างไรก็ตามที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันหรือระหว่างการมีส่วนร่วมในการแข่งขันใดๆ ผู้เข้าร่วมที่มีปัญหาด้านสุขภาพต้องได้รับการตรวจสอบทางการแพทย์และ/หรือปรึกษาแพทย์ของตนเอง ก่อนที่จะมีการลงทะเบียนและก่อนที่การแข่งขันจะเกิดขึ้นจริง

2. เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าแข่งขัน ในบางกรณีผู้เข้าการแข่งขันจำเป็นต้องออกจากการแข่งขันทันทีหาก ได้รับการแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ผู้อำนวยการการแข่งขันผู้ตัดสินและ / หรือเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

3. รองเท้าสเก็ต รถเข็น รองเท้าที่มีล้อในตัวหรือที่แนบมาและอื่น ๆ วัตถุอื่นที่ ไม่ใช่ยานพาหนะหรืออุปกรณ์สำหรับทางการแพทย์จะไม่ได้รับอนุญาตให้ใช้ในเส้นทางการวิ่ง

4. คณะผู้จัดการแข่งขันขอสงวนสิทธิ์ที่จะใช้การถ่ายภาพใด ๆ (รวมทั้งผู้เข้าร่วม), ภาพเคลื่อนไหว, บันทึกหรือบันทึกสื่ออื่น ๆ ถูกต้องตาม กฎหมายเพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ รวมถึงการโฆษณาเชิงพาณิชย์

5. คณะผู้จัดการแข่งขันขอสงวนสิทธิ์ที่จะจำกัดหรือปฏิเสธการสมัครจากผู้เข้าร่วมการแข่งขันโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งเหตุผลใด 


สมัครได้ที่  https://race.thai.run/cojrunwalk?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTEAAR3rYz_5O9zf0tCDr_Ts40yTTulyymQBG-tUTkUqosT95i9QW-zt1bUPsLE_aem_AXWRU7YD7d16Vdfo7c1FuAmp__aUrnHuwcYz3ZkhRS1mzVH_2njvbS1hTknu3Jz5gWPl8jD3ZR5JptollL6XR9dJ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport