ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยกับรายการ 𝐀𝐑𝐈 𝐘𝐎𝐔𝐓𝐇 𝐂𝐔𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟑 𝐏𝐑𝐄𝐒𝐄𝐍𝐓𝐄𝐃 𝐁𝐘 𝐁𝐔𝐑𝐆𝐄𝐑 𝐊𝐈𝐍𝐆

ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยกับรายการ 𝐀𝐑𝐈 𝐘𝐎𝐔𝐓𝐇 𝐂𝐔𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟑 𝐏𝐑𝐄𝐒𝐄𝐍𝐓𝐄𝐃 𝐁𝐘 𝐁𝐔𝐑𝐆𝐄𝐑 𝐊𝐈𝐍𝐆
ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยกับรายการ 𝐀𝐑𝐈 𝐘𝐎𝐔𝐓𝐇 𝐂𝐔𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟑 𝐏𝐑𝐄𝐒𝐄𝐍𝐓𝐄𝐃 𝐁𝐘 𝐁𝐔𝐑𝐆𝐄𝐑 𝐊𝐈𝐍𝐆 ศึกฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ณ สนามฟุตบอล ฟิวเจอร์ อารีน่า

ซึ่งในปีนี้มีทีมเข้าร่วมทั้งหมด 32 ทีม ภายในงานได้มีกิจกรรมคับคั่งพร้อมพบปะเหล่า Ari Present และนักกีฬาฟุตบอลอาชีพมากมาย 

โดยทีมที่คว้าแชมป์คือ Euro Football Center Community โดยสามารถยิงจุดโทษเอาชนะโรงเรียนทวีเอสซีวิทยา (เชียงราย) ไปได้ในรอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 0(10)-0(9) และทีมที่ได้อันดับ 3 คือโรงเรียนพระแท่นดงรังวิทยาคาร

รางวัลประเภทบุคคล ได้แก่ รางวัลนักกีฬายอดเยี่ยม King of Tournament ด.ช.ตั้งปณิธาน ปิณฑวิรุจณ์ รางวัลดาวซัลโว ด.ช.ภัณภพ กัณฑวงค์ รางวัล Sportsmanship ด.ช.ฮัซนัน ศรีสุรียาวัฒน์ และมีน้องๆ ที่ผีเท้าโดดเด่น บุคลิกดีได้เป็น Ari Presenter  รวมทั้งหมด 7 คน ได้แก่ ด.ช.ชนสรณ์ ไชยธรรม, ด.ช.ตั้งปณิธาน ปิณฑวิรุจณ์, ด.ช.เจตนิพัทธ์ คำสม, ด.ช.ภัณภพ กัณทวงศ์, ด.ช.พีระพงศ์ เอี่ยมวิจารณ์, ด.ช.กุลธร อิ่มเอี่ยม, และ ด.ช.รังสิมันต์ ลักษณเลิศ

𝐀𝐫𝐢 𝐅𝐨𝐨𝐭𝐛𝐚𝐥𝐥 ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะในการแข่งขันครั้งนี้ และขอเป็นกำลังใจให้น้องๆ ที่ยังไม่สมหวังในปีนี้ ฝึกฝนและพัฒนาศักยภาพ แล้วกลับมาพบกันอีกครั้งในการแข่งขัน Ari Youth Cup ครั้งต่อไป รอติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/arifootball

ที่มาของภาพ : 𝐀𝐫𝐢
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport