พีพีทีวี ประกาศความร่วมมือ ไอมาเน่ ตอกย้ำความเป็นสถานีฯของแฟนกีฬา

พีพีทีวี ประกาศความร่วมมือ ไอมาเน่ ตอกย้ำความเป็นสถานีฯของแฟนกีฬา
สถานีโทรทัศน์ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมกับ บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด หรือ "IMANE" แบรนด์กีฬาน้องใหม่ของเมืองไทย จัดทำเสื้อพนักงานคอลเลคชันสุด Exclusive ภายใต้คอนเซปต์ที่สื่อถึงความเป็นเอกลักษณ์ของสถานีฯ พร้อมส่งมอบให้กับ ชาวพีพีทีวี เอชดี 36 จำนวน 600 ตัว

งานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ ประธานกรรมการ บริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จำกัด มาส่งมอบเสื้อให้แก่ คุณพรชัย พูนล้ำเลิศ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

ทั้งนี้ ทางแบรนด์ไอมาเน่เล็งเห็นว่าทางสถานีฯ เป็นผู้นำในด้านการถ่ายทอดสดกีฬาชั้นนำทั้งไทยและระดับโลกที่เผยแพร่สู่สายตาผู้ชมอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งมีโครงการสนับสนุนและส่งเสริมคอนเทนต์ด้านกีฬาอีกด้วย จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาวงการกีฬาไปพร้อมกับสถานีฯ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไอมาเน่ได้ร่วมสนับสนุนเสื้อกีฬาให้กับโครงการ "Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน" ของทางพีพีทีวี เอชดี 36 ที่มุ่งมั่นส่งเสริมเยาวชนไทยที่มีใจรักกีฬาฟุตบอลได้พัฒนาศักยภาพเทียบเท่านานาประเทศ โดยส่งเยาวชนที่ได้รับการคัดเลือกไปฝึกทักษะด้านฟุตบอลที่ประเทศเยอรมนี ในอนาคตทางสถานีฯ และบริษัท ไอมาเน่ (ไทยแลนด์) จะยังคงสานต่อโครงการ "Bundesliga Dream เตะ ล่า ฝัน"  ในฤดูกาลถัดไป แฟนๆสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทางหน้าจอ และออนไลน์ พีพีทีวี เอชดี 36

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport