แจกโชคใหญ่ - ลุ้นตะลุยหางโจว! เครือมติชน อัดแคมเปญแรง ‘MATICHON - KHAOSOD ASIAN GAMES 2023’

แจกโชคใหญ่ - ลุ้นตะลุยหางโจว! เครือมติชน อัดแคมเปญแรง ‘MATICHON - KHAOSOD ASIAN GAMES 2023’
กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ สำหรับมหกรรมกีฬา "เอเชียนเกมส์ 2023" ครั้งที่ 19 ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองหางโจว ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 23 กันยายน - 8 ตุลาคม 2566 โดยมีสโลแกนการแข่งขันว่า Heart to Heart, @Future สื่อถึงความสามารถในการเชื่อมโยงผู้คนจากภูมิภาคต่างๆ เข้าถึงกันได้ในยุคดิจิทัล

สำหรับมหกรรมกีฬาสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย "เอเชียนเกมส์ 2023" ครั้งที่ 19 ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำสปอร์ต อีเวนต์ หลังประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากแคมเปญ MATICHON - KHAOSOD SEA GAMES 2023 นอกจากได้ลุ้นรางวัลใหญ่มากมายแล้ว ยังได้ร่วม แคมเปญ “เชียร์ลัดฟ้า” เป็นแพคเกจทัวร์พนมเปญ 3 วัน 2 คืน ร่วมกระทบไหล่ไปกับหน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว กับ กิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ สองไอดอลวอลเลย์บอลไทย พร้อมชมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รอบชิงชนะเลิศ ติดขอบสนาม

ซึ่งครั้งนี้ บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) และบริษัท ข่าวสด จำกัด ผู้นำสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดียที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย ยังคงสานต่อเพื่อส่งแรงเชียร์แรงใจให้กับเหล่านักกีฬาชาวไทยผู้สร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ ผ่านกิจกรรม MATICHON - KHAOSOD ASIAN GAMES 2023 : cheer up team Thailand บนแพลตฟอร์มที่ดีสุด พร้อมที่สุด ของมติชนและข่าวสด ที่เข้าถึงผู้อ่านและผู้ติดตามทุกกลุ่ม พร้อมลุ้นเชียร์ ลุ้นโชค ลุ้นรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ตลอดทัวร์นาเมนต์ กับ 2 แคมเปญ ได้แก่ ลุ้นไปตะลุยหางโจว โอ้โห…เมืองสวรรค์ 4 วัน 3 คืน และทายผลทีมชาติไทย ลุ้นชัยรับโชค รางวัลมูลค่าร่วม 3 ล้านบาท

โดยร่วมสนุกผ่านการส่งคูปองลุ้นโชค เพียงตัดคูปองได้จากหนังสือพิมพ์มติชน ข่าวสด และประชาชาติธุรกิจ เขียนชื่อ ที่อยู่ และรายละเอียดให้ครบ ก็ได้ร่วมลุ้นโชคใหญ่กันง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็น ลุ้นทัวร์เซี่ยงไฮ้ - หางโจว พร้อมเกาะขอบสนามชมเกมตบลูกยางเชียร์นักกีฬาทีมชาติไทย ร่วมทริปไปกับ 2 ตำนานนักตบวอลเลย์บอลหญิง หน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว และกิ๊ฟ วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ มูลค่ารวมกว่า 1.4 ล้านบาท หรือทายผลทีมชาติไทย ลุ้นชัยรับโชค ของรางวัลมากมาย อาทิ สร้อยคอทองคำ รถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ มูลค่าร่วม 1.5 ล้านบาท อีกด้วย

ล่าสุด วันที่ 24 กรกฎาคม 2566 ณ อาคารข่าวสด เครือมติชนแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม MATICHON - KHAOSOD ASIAN GAMES 2023 ต้อนรับมหกรรมกีฬาสุดยิ่งใหญ่ของเอเชีย "เอเชียนเกมส์ 2023" ครั้งที่ 19 โดยมีนางสาวพิมพ์นรี น้อยธรรมราช หัวหน้าแผนกงานบริหารแบรนด์ AIS  บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) นางสิรนันท์ ห่อหุ้ม ผู้จัดการทั่วไป สำนักยุทธศาสตร์ข้อมูลและการสื่อสาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ดร.อารักษ์ พรประภา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า จำกัด และนางสาวสุภาณี วุฑฒิพงษ์พิพัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์เอเวอร์ แคร์ โปรดักส์ จำกัด ร่วมในงานแถลงข่าว

โดยมีผู้บริหารเครือมติชน นำโดย นางสาวปานบัว บุนปาน กรรมการผู้จัดการ  นายวรศักดิ์ ประยูรศุข กรรมการผู้จัดการ บริษัท งานดี จำกัด นายสุริวงค์ เอื้อปฏิภาน รองกรรมการผู้จัดการสื่อออนไลน์ และบรรณาธิการ กองบรรณาธิการข่าวสด นายจำลอง ดอกปิก บรรณาธิการ กองบรรณาธิการมติชน นางสาวดิษนีย์ นาคเจริญ บรรณาธิการ กองบรรณาธิการประชาชาติธุรกิจ นายนฤตย์ เสกธีระ บรรณาธิการบริหาร กองบรรณาธิการมติชน นายวุฒิเทพ เตชะภัทร บรรณาธิการบริหาร กองบรรณาธิการข่าวสด  และนายศรวิษฐ์ บุญเกื้อ ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายโฆษณา ให้การต้อนรับ

นอกจากนี้ภายในงานยังได้มีตัวแทนจากสมาคมกีฬาต่างๆ ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 อาทิเช่น พล.อ.อ.มณฑล สัชชุกร อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ, พล.อ.อ.ระพีพัฒน์ หลาบเลิศบุญ ประธานฝ่ายเทคนิคสมาคมกีฬามวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย, พันจ่าอากาศเอกนัฐพงศ์ เกษาพันธ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, นายวิเชษฐ์ ทีปกากร ผู้จัดการทีมเทนนิสทีมชาติไทย, อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย, นายนภา แตงโต ผู้ฝึกสอนทีมตะกร้อทีมชาติไทย กับ พรชัย เค้าแก้ว, ภัทรพงษ์ ยุพดี และศิริวัฒน์ สาขา 3 นักกีฬา ตะกร้อทีมชาติไทย ร่วมในงานด้วย

นายศรวิษฐ์ บุญเกื้อ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายโฆษณา บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การจัดกิจกรรม MATICHON - KHAOSOD SEA GAMES 2023 ที่ผ่านมา เป็นแคมเปญที่ประสบความสำเร็จและได้การตอบรับจากผู้อ่านดีมาก มีการตัดคูปองส่งเข้ามาร่วมสนุกมากถึง 1.5 ล้านคูปอง มีรางวัลใหญ่มากมาย ที่สำคัญมีแคมเปญ “เชียร์ลัดฟ้า” ทัวร์พนมเปญ 3 วัน 2 คืน ไปกับสองไอดอลวอลเลย์บอลไทย พร้อมชมการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รอบชิงชนะเลิศ ติดขอบสนาม

ซึ่งกิจกรรม MATICHON - KHAOSOD ASIAN GAMES 2023 ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ก็มีความน่าสนใจไม่แพ้กัน โดยจะได้เชียร์และลุ้นโชคไปพร้อมๆ กับการลุ้นรางวัลมูลค่าร่วม 3 ล้านบาท เพียงตัดคูปอง จากหนังสือพิมพ์มติชน ข่าวสด และประชาชาติธุรกิจ เขียนชื่อ ที่อยู่ และรายละเอียดให้ครบ ก็สามารถลุ้นโชคกันได้ง่ายๆ จาก 2 แคมเปญ

แคมเปญแรกจะพาไปตะลุยเซี่ยงไฮ้และหางโจว 4 วัน 3 คืน จำนวน 12 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) มูลค่ารวม 1,440,000 บาท โดยมีไฮไลต์คือการเยือนมหานครเซี่ยงไฮ้ นครปารีสแห่งตะวันออก โดยผู้โชคดีจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศสุดโรแมนติกริมน้ำใจกลางเมืองเซี่ยงไฮ้ ล่องเรือเมืองโบราณอูเจิ้น ชมเสน่ห์ด้านสถาปัตยกรรม รวมถึงชมสตาร์บัคส์ที่ใหญ่และสวยที่สุดในโลก ฯลฯ พร้อมเชียร์นักตบสาวไทยลุยศึกเอเชียนเกมส์ครั้งที่ 19

แคมเปญที่ 2 คือแคมเปญทายผลทีมชาติไทย ลุ้นชัยรับโชค เป็นการตัดคูปองเช่นกัน โดยมีกติกาเพิ่มคือ ทายว่า “ทีมชาติไทยจะได้เหรียญทองมากกว่า 10 เหรียญหรือไม่?” ก็ได้ร่วมลุ้นโชคใหญ่กันง่ายๆ เช่น สร้อยคอทองคำ รถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ ฯลฯ มูลค่ากว่า 1.5 ล้านบาท

"มติชน - ข่าวสด หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้อ่านเช่นเคย และเราจะเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอข่าวสาร และร่วมเชิดชูฮีโร่นักกีฬาไทย ผู้สร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ ผ่านกิจกรรมดีๆ แบบนี้ และถือโอกาสขอบคุณพันธมิตรที่ได้มาร่วมแถลงข่าวรวมถึงให้การสนับสนุนมาโดยตลอด" นายศรวิษฐ์ กล่าว

พล.อ.อ. มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคม สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า มหกรรมกีฬาในครั้งนี้ถือเป็นการรวมมหาอำนาจด้านกีฬามาร่วมแข่งขัน โดยเฉาะกีฬาแบดมินตัน เนื่องจากนักกีฬาแบดมินตันของทวีปเอเชียอยู่ในอันดับต้นๆ เรียกได้ว่าเป็นศึกชี้วัดกีฬาแบดมินตันของโลกเลยก็ว่าได้

ทั้งนี้ ในส่วนของของนักกีฬาแบดมินตันไทยมีการเตรียมตัวอย่างเต็มที่ โดยมีการแข่งขันเพื่อพัฒนาทักษะและร่างกายอยู่เสมอ ซึ่งมั่นใจได้ว่าทัพนักกีฬาของไทยจะทำหน้าที่ของตนเองได้เป็นอย่างดี พร้อมสานต่อความสำเร็จจากซีเกมส์สู่เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 เพื่อนำความสุขมาให้คนไทยที่ส่งกำลังใจมาอย่างต่อเนื่อง

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport