แจ้งเลื่อนวันประกาศชื่อผู้โชคดี "สยามสปอร์ต แจกโชค ฟุตบอลโลก 2022" เป็น 31 ม.ค.นี้

แจ้งเลื่อนวันประกาศชื่อผู้โชคดี "สยามสปอร์ต แจกโชค ฟุตบอลโลก 2022" เป็น 31 ม.ค.นี้
หลังจากที่ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเกี่ยวกับฟุตบอลโลก 2022 โดยเปิดให้แฟนฟุตบอลได้ส่งคูปองร่วมสนุก ด้วยการทายเข้ามาว่าทีมไหนจะคว้าแชมป์โลก "ทีมนี้พี่รัก" ในกิจกรรม "สยามสปอร์ต แจกโชค ฟุตบอลโลก 2022"

 ด้วยการให้แฟนฟุตบอลชาวไทย ตัดคูปองจากหนังสือพิมพ์สยามกีฬา, สตาร์ซอคเกอร์, สปอร์ตพูล, สปอร์ตแมน และตลาดลูกหนัง โดยเขียนชื่อทีมที่ชื่นชอบ ในศึกฟุตบอล 2022 เพื่อลุ้นของรางวัลมูลค่ากว่า 3.2 ล้านบาท โดยมีรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ซูซูกิ นิว สวิฟ จีเอล พลัส มูลค่า 572,000 บาท นั้น 

 สำหรับกิจกรรมดังกล่าวมีกำหนดประกาศรายชื่อผู้โชคดีอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ม.ค. นี้ ทางหนังสือพิมพ์สยามกีฬารายวัน และหนังสือในเครือ รวมถึงทางเว็บไซต์ www.siamsport.co.th นั้น 

 ล่าสุด ทางบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ขอแจ้งเลื่อนวันประกาศรายชื่อผู้โชคดี "สยามสปอร์ต แจกโชค ฟุตบอลโลก 2022" เนื่องจากอยู่ในระหว่างตรวจสอบความถูกต้อง จึงขอเลื่อนวันประกาศชื่อผู้โชคดีจากวันที่ 19 ม.ค. 2566 ไปเป็นฉบับวันที่ 31 มกราคม 2566 ทางสื่อหนังสือพิมพ์สยามกีฬา,สตาร์ซอคเกอร์, สปอร์ตพูล, สปอร์ตแมน และตลาดลูกหนัง และ www.siamsport.co.th

ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport