ฟอร์ด - แซนดี้ สตูวิค นำทีมอาสาจัดกิจกรรมพิเศษแก่เด็กและผู้ป่วยในระยอง

ฟอร์ด - แซนดี้ สตูวิค นำทีมอาสาจัดกิจกรรมพิเศษแก่เด็กและผู้ป่วยในระยอง
ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับแซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักแข่งรถทีมฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง (FTR) และอาสาสมัครฟอร์ดกว่า 60 คน จัดกิจกรม ‘Helping Hands with Sandy’ ณ คามิลเลียน โซเชียล เซนเตอร์ มูลนิธิคณะนักบุญคามิลโลแห่งประเทศไทย จังหวัดระยอง เพื่อปรับปรุงพื้นที่และส่งเสริมการเรียนรู้แก่เด็กกำพร้าและผู้ป่วย

ฟอร์ด ประเทศไทย ภายใต้การจัดสรรงบจากฟอร์ด ฟิแลนโธรพี (Ford Philanthropy) หน่วยงานเพื่อสังคมของฟอร์ด มอเตอร์ คัมปะนี สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมของแซนดี้ สตูวิค ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต ส่งเสริมการเรียนรู้แก่เด็กกำพร้าและผู้ป่วยกว่า 100 คน ที่อยู่ในความดูแลของคามิลเลียน โซเชียล เซนเตอร์ ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การซ่อมแซมบ้านต้นไม้ การปรับปรุงเครื่องเล่นในสนามเด็กเล่น การทำความสะอาดพื้นที่ การปูพื้นหญ้าบริเวณทางเดินผู้ป่วยและสนามเด็กเล่น รวมถึงการวาดภาพตกแต่งห้องเรียนศิลปะ ซึ่งกิจกรรมเหล่านี้ช่วยสร้างบรรยากาศที่เอื้อต่อการฟื้นฟูสุขภาพด้านร่างกายและจิตใจ รวมถึงมอบพื้นที่ปลอดภัยในการวิ่งเล่นและออกกำลังกายให้แก่เด็กและผู้ป่วย

นอกจากกิจกรรมปรังปรุงพื้นที่แล้ว อาสาสมัครฟอร์ดกว่า 60 คน ร่วมมอบประสบการณ์ที่สนุกสนานและน่าจดจำแก่เด็ก ๆ ด้วยการจัดแสดงรถแข่งฟอร์ด เรนเจอร์ ของทีมออโรร่า ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง เปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้สัมผัสประสบการณ์โลกแห่งการแข่งรถ และสมรรถนะอันเหนือชั้นของดีเอ็นเอ ฟอร์ด เพอร์ฟอร์แมนซ์ รวมถึงการได้นั่งรถฟอร์ด มัสแตง ที่ขับโดยแซนดี้ ภายใต้การดูแลความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดของอาสาสมัครฟอร์ดที่โดยสารไปด้วย 

ทั้งนี้ ในปี 2567 ฟอร์ด ประเทศไทย พันธมิตรเพื่อสังคม และบริษัทภาคเอกชน ร่วมกันส่งมอบโครงการเพื่อสังคมหลัก 3 โครงการ ภายใต้กิจกรรม Ford Global Caring Month ประกอบด้วย กิจกรรม Give to Grow ที่สามโรงเรียนในจังหวัดระยองและชลบุรี กิจกรรมบริจาคเงินและสิ่งของจำเป็นแก่เด็กและผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน และล่าสุดกิจกรรม Helping Hands with Sandy ที่คามิลเลียน โซเชียล เซนเตอร์ จังหวัดระยอง ซึ่งสามารถระดมพลังจากอาสาสมัครฟอร์ดรวมได้ถึง 230 คน ส่งต่อสิ่งดี ๆ แก่หลากหลายชุมชน ครอบคลุมการช่วยเหลือในหลายรูปแบบ



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport