คุณวิลักษณ์ โหลทอง ร่วมแสดงความยินดีเปิดโชว์รูม BIG MOTOR SALE 2024

คุณวิลักษณ์ โหลทอง ร่วมแสดงความยินดีเปิดโชว์รูม BIG MOTOR SALE 2024
เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา คุณวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เข้าร่วมงานเปิดโชว์รูม BIG MOTOR SALE 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา โดยมีผู้ประกอบการและตัวแทนจากแบรนด์ยานยนต์ชั้นนำเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

งานเปิดโชว์รูมครั้งนี้ คุณวิลักษณ์ โหลทอง  ได้ร่วมแสดงความยินดีกับคุณจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป ผู้จัดงานและแสดงความมั่นใจว่างาน BIG MOTOR SALE 2024 จะเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยงานดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในงานแสดงสินค้าด้านยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งมีการจัดแสดงรถยนต์รุ่นใหม่จากหลากหลายค่าย มีผู้ประกอบการด้านยานยนต์ที่เข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ รวมทั้งกิจกรรมที่น่าสนใจ ดังนี้

รถยนต์-รถอเนกประสงค์ : TOYOTA/HONDA/MITSUBISHI/NISSAN/HYUNDAI/MERCEDES-BENZ/DEEPAL/SUZUKI/MG/NETA/FORD/ROLLS-ROYCE/BMW/MINI/KIA/XPENG/ZEEKR/JEEP/PEUGEOT/VOLVO/AION/PORSCHE/BYD/MASERATI/ASTON MARTIN/POCCO/ WULING

มอเตอร์ไซค์ : YAMAHA/HONDA/BMW/HARLEY-DAVIDSON/KTM/HUSQVARNA/ROYAL ENFIELD/SUZUKI/EM EV/FELO/RAPID/DECO/ BENELLI/VMOTO/MANGOSTEENทั้งรถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถสปอร์ต และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในตลาดปัจจุบัน

งาน BIG MOTOR SALE 2024 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม ถึง 1 กันยายน 2567 โดยมีการแสดงและกิจกรรมพิเศษตลอดทั้งงาน ซึ่งคาดว่าจะดึงดูดผู้เข้าชมงานเป็นจำนวนมาก


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X