ZEEKR แบรนด์รถไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชูรี

ZEEKR แบรนด์รถไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชูรี
เปิดตัว ZEEKR X โกลบอล พรีเมียม คอมแพค เอสยูวี สำหรับคนเมืองยุคใหม่

บริษัท ซีเคอาร์ อินเทลลิเจนท์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด (ZEEKR Intelligent Technology) เปิดตัวแบรนด์ “ZEEKR (ซีเคอร์)” อย่างเป็นทางการในประเทศไทยสร้างเซกเมนต์ “รถไฟฟ้าพรีเมียม-ลักชูรี”ที่สร้างมาเพื่อไลฟ์สไตล์คนเมือง เริ่มต้น 1.19 ล้านบาท โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีแห่งยุคอนาคตและดีไซน์อันเป็นเอกลัษณ์มาพร้อมนวัตกรรมการขับขี่สุดไฮเทค และ แพลตฟอร์ม SEA (Sustainable Experience Architecture)

 

เฉิน หยู (มาร์ส) Vice President of ZEEKR Intelligent Technology เปิดเผยว่า “เรากำลังสร้างแบรนด์ให้เป็นที่ยอมรับในตลาดโลกด้วยนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะที่ก้าวล้ำยุค และการบูรณาการพลังการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเข้ากับแนวทางที่มีผู้ใช้เป็นศูนย์กลางเรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ และ พัฒนายานยนต์พลังงานไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชูรี”

 

ทางด้าน นาย เป่า จ้วงเฟย (อเล็กซ์) ZEEKR Intelligent Technology Head of Southeast Asia Region ได้กล่าวว่า “เรามองเห็นโอกาสในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ การบริการขาย และ การบริการหลังการขายผ่าน ดีเลอร์รายใหญ่กว่า 6 ราย มี ZEEKR House 14 แห่ง และ จะขยายเพิ่มอีกกว่า 20 แห่งครอบคลุมทั่วประเทศโดยเราตั้งเป้ายอดขายมากกว่าสองพันคันภายในสิ้นปี 2567 นี้ เพื่อตอบสนองความต้องการที่กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆของลูกค้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม-ลักชูรี“

 

“ZEEKR X ไม่ได้เป็นเพียงแค่ยานยนต์ไฟฟ้าธรรมดา แต่มันคือปรากฏการณ์ ระดับโลกนี่คือ Global Premium Compact SUV เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพลังของความกล้าที่จะแตกต่างมันไม่ใช่แค่ยานพาหนะ แต่คือสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรม เป็นตัวแทนของโลกที่เชื่อมโยงกันด้วยความตื่นเต้นเร้าใจของการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า” โดย ZEEKR X มาพร้อม 5 โทนสีที่ลงตัวอย่างสมบูรณ์แบบ ได้แก่ สีขาว Crystal White, สีครีม Palace Beige, สีเขียว Pine Green, สีเทาเข้ม Grid Grey และ สีเทาพิเศษ Mist Grey

 

ZEEKR X มาทำตลาดในไทยทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Standard ที่มาพร้อมมอเตอร์เดี่ยวระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ให้กำลังการขับขี่ 272 แรงม้า และระยะทางในการขับขี่ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ไกลถึง 540 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC มาพร้อมกับอุปกรณ์ครบครัน ทั้งไฟหน้าแบบ Full LED, Panoramic Glassroof ล้อขนาด 18 นิ้ว และที่โดดเด่นคือ ระบบความปลอดภัยทั้งหมดที่กล่าวมานั้นมีให้ครบตั้งแต่รุ่น Standard ราคา 1,199,000 บาท

 

สำหรับ รุ่น Flagship ซึ่งเป็นรุ่นที่โดดเด่นด้าน Performance จะเป็นรุ่นที่มาพร้อมกับมอเตอร์คู่ ขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้กำลังสูงถึง 428 แรงม้า และระยะทางการขับขี่ที่ 470 กิโลเมตรต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง โดยรุ่น Flagship จะมีอุปกรณ์ต่างๆ เพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ล้อแบบ Forged Wheel ขนาด 20 นิ้ว AR HUD, ไฟ Ambient Light และ ระบบเสียงรอบทิศทางจาก YAMAHA ทั้งหมด 13 ตำแหน่ง ราคา 1,349,000 บาท โดยมาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษดังต่อไปนี้

 

-   ประกันภัยชั้น 1 พร้อมการรับประกัน ตัวรถ 5 ปี หรือ150,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

-   การรับประกันมอเตอร์และแบตเตอรี่แรงดันสูง 8 ปี หรือ180,000 กิโลเมตร อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน

-   บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และ บริการ Mobile Service

 

พิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ 500 ท่านแรก ที่จองและรับรถภายในสิงหาคม 2567 นี้

*รับฟรี Wallbox จาก “VREMT” พร้อมแพคเกจติดตั้ง มูลค่า 50,000 บาท โดยท่านสามารถชมรถ และ ทำการจองได้จาก POP UP ทั้ง 4 แห่ง ได้แก่ Emsphere, Central Westgate, The Mall Bangkae และ Central Rama 2 และ ติดตามกิจกรรมต่างๆ ของทาง ZEEKR ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X