บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ ฎีกา สนามสุดท้าย!

บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ ฎีกา สนามสุดท้าย!
ศึกสองล้อชิงแชมป์ประเทศไทย บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 เกิดการเปลี่ยนแปลงของจ่าฝูงในรุ่นใหญ่ ซูเปอร์ไบค์ 1,000 ซีซี เมื่อจ่าฝูงอย่าง “แสตมป์” อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ จาก ยามาฮ่า ทีเอ็นพี พีทีที ลูบริแคนท์ส ไม่สามารถลงแข่งขันได้หลังพลาดล้มจนได้รับบาดเจ็บในการซ้อม ส่งผลให้ไม่มีคะแนนสะสมเพิ่มจากสนามนี้ เลยจอดนิ่งอยู่ที่ 50 คะแนนที่เก็บได้จากชัยขนะใน 2 สนามแรกที่ผ่านมา

ดังนั้นเมื่อ “บอล” จักรกฤษณ์ แสวงสวาท จาก อีสต์ เอ็นเจที พีทีที ลูบริแคนท์ส เรซซิ่ง ทีม สามารถคว้าชัยชนะการแข่งขันสนามนี้ได้สำเร็จ และ เป็นการคว้าชัยชนะเป็นสนามแรกของ บอล ในฤดูกาลนี้ เลยทำให้คะแนนสะสมของ บอล ขยับแซงหน้า แสตมป์ ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงแทน โดยมีคะแนนสะสมอยู่ที่ 65 คะแนนนำหน้าแสตมป์อยู่ 15 คะแนน

 

การแข่งขันสนามหน้าซึ่งเป็นสนามที่ 4 และ สนามสุดท้ายของฤดูกาล จะมีการแข่งขันเพิ่มขึ้นมาในวันเสาร์ ทำให้ในการแข่งขันสนามสุดท้ายจะมีคะแนนสะสมให้ช่วงชิงกันถึง 50 คะแนน ดังนั้น โอกาสยังคงเปิดกว้างสำหรับการชิงแชมป์แห่งประเทศไทยในรายการนี้

 

ส่วนการแข่งขันในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี นั้น ต่อศักดิ์ นวลสาย จาก ยามาฮ่า ทีเอ็นพี พีทีที ลูบริแคนท์ส ยังคงโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อเข้าป้ายรับธงตราหมากรุกในอันดับที่ 1 โดยเป็นการคว้าชัยชนะเป็นสนามที่ 3 ติดต่อกัน เหมาคะแนนเต็มทั้ง 3 สนาม ทำให้มีคะแนนสะสมรวมอยู่ที่ 75 คะแนน

 

ผลงานการทำ แฮ็ตทริค คว้าชัยขนะ 3 สนามติดของต่อศักดิ์นั้น ทำให้โอกาสในการคว้าแชมป์ประเทศไทยในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ค่อนข้างสดใส โดยในการแข่งขันสนามหน้าซึ่งเป็นสนามสุดท้ายนั้น ขอเพียง ต่อศักดิ์ ไม่หลุดโพเดียม (จบการแข่งขันใน 3 อันดับแรก) ในการแข่งขันทั้งของ วันเสาร์ และ วันอาทิตย์ ต่อศักดิ์ นวลสาย ก็จะสามารถคว้าแชมป์ประเทศไทยในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ได้สำเร็จ

 

ดังนั้น ศึก บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปียนชิพ 2024 สนามสุดท้าย ตัดสินแชมป์ประจำปี นั้น ลุ้นกันมันส์ และ สนุก แน่นอน โดยจะดวลความเร็วกัน ระหว่างวันที่ 5-8 กันยายน 2567 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ คอร์ มอเตอร์สปอร์ต 2 ล้อ ห้ามพลาดเด็ดขาด!


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X