“บางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์ โชว์ 2024" หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและ รถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15

 “บางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์ โชว์ 2024" หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและ รถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15
บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ประกาศจัดงาน บางกอก อิมพอร์ตคาร์ แอนด์ ยูสคาร์ โชว์ 2024 หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและ รถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15 ภายใต้คอนเซ็ปต์“ งานเดียวที่กล้าการันตีคุณภาพรถยนต์ ทุกคันที่ออกจากงานฯ” โดยจับมือกับสมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว, สยามอินเตอร์การประมูล และ NEW GARAGE Platform สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจยานยนต์ เพื่อเสริมสร้างมาตรฐานธุรกิจซื้อ-ขายรถยนต์ใช้แล้ว และ รถยนต์นำเข้า สร้างความมั่นใจให้ผู้บริโภค

นายจาตุรนต์ โกมลมิศร์ กรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ สายกิจกรรมพิเศษ  บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงาน Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024 หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15   เปิดเผย ถึงความตั้งใจสำหรับการจัดงานฯ ในครั้งนี้  เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจด้วยการผลักดันยอดขายให้ตลาดรถยนต์ใช้แล้ว และ รถยนต์นำเข้าโดยยังคงเชื่อมั่นว่า ผู้บริโภคบางกลุ่มที่ยังมีความต้องการใช้งานรถยนต์เครื่องยนต์สันดาป รถยนต์ใช้แล้ว รถยนต์นำเข้า ซึ่งผู้บริโภคกลุ่มนี้ เป็นกลุ่มที่มีความต้องการเฉพาะตัว แสวงหารถยนต์บางรุ่นบางคัน ที่มีความแตกต่าง หาซื้อได้ยาก จึงจัดได้ว่าเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูง และ น่าที่จะเป็นส่วนสำคัญ ในการทำให้เกิดการกระตุ้นให้ธุรกิจยานยนต์รถมือสองในประเทศไทย ให้กลับมาเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง

 

Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024 หรือ มหกรรมยานยนต์นำเข้าและรถยนต์มือสอง ครั้งที่ 15  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 กรกฎาคม 2567 ที่เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 11-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X