จิ๋วแต่แจ๋ว

จิ๋วแต่แจ๋ว
การแข่งขันรถรุ่นเล็ก รายการ TSS The Super Series by B-Quik ที่ดำเนินการจัดการแข่งขันโดย บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ภายใต้การรับรองจากราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรม ราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬา (ร.ย.ส.ท.) นั้น สนุก และ ดุเดือดไม่แพ้รุ่นใหญ่เลยทีเดียว

โดยใน รุ่น Thailand Super Eco กับขบวนรถแข่งกว่า 30 คัน ปรากฏว่า Hayden Haikal (เฮย์เดน ไฮคาล) จากทีม V-Are Pro Garage Racing Team × Dyno Dynamics

ควบ รถหมายเลข 35 กวาดชัยชนะทั้งวันเสาร์ และ อาทิตย์ แบบไม่ยอมแบ่งใคร

 

ส่วนในรุ่น Thailand Super Compact นั้น ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ ที่จับมือกับ เดชาธร ภู่อัครวุฒิ ออกสตาร์ทจากตำแหน่งโพลด้วยรถหมายเลข 14 นำแบบม้วนเดียวจบ คว้าชัยชนะในการแข่งขันให้กับ YK Morsports ได้สำเร็จ ในขณะที่การแข่งขันในวันอาทิตย์นั้น เป็น ภูวภณ ทวีไกรกุล และ เผ่าพงศ์ จันทร์เฉลี่ย จาก Alpha Factory Racing Team by Pulzar ในรถหมายเลข 33 ที่เป็นฝ่ายคว้าชัยชนะได้สำเร็จ

 

การแข่งขันในทั้ง 2 รุ่นนั้น มีผู้ติดตามชมกันอย่างหนาตา เนื่องจากรถที่ลงทำการแข่งขันเป็นรถที่มีขายกันในท้องตลาดก่อนที่จะนำมาปรับแต่งเพื่อลงทำการแข่งขัน นอกจากนี้ ก็จะมีรรดา เอฟซี และ ญาติพี่น้องของนักแข่ง ที่แห่แหนตามมาเชียร์กันอีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X