มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ยกขบวนรถผู้บริหารป้ายแดง ร่วมงาน BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW 2024

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ยกขบวนรถผู้บริหารป้ายแดง ร่วมงาน BANGKOK IMPORTED CAR & USED CAR SHOW 2024
บริษัท มิลเลนเนียม ออโต๊ กรุ๊ป จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด อย่างเป็นทางการ ยกทัพรถผู้บริหารป้ายแดงในเครือ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ร่วมงาน ‘Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024’ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ และสิทธิ์ลุ้นรับบัตรโดยสารสายการบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-โตเกียว 2 รางวัล และรางวัลอื่นๆ อีกมาก รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท ระหว่างวันที่ 10-14 กรกฎาคมนี้ ที่บูธ A4 เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 11-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “มิลเลนเนียม ออโต้ฯ จัดเต็มสำหรับงาน ‘Bangkok Imported Car & Used Car Show 2024’ ให้ลูกค้าได้สัมผัสและจับจองรถผู้บริหารป้ายแดง ทั้ง บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และ มอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ในราคาสุดคุ้มค่า ขอเชิญชวนลูกค้าที่กำลังมองหายนตรกรรมมือสองในเครือ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป มาชมกันได้ภายในงานนี้ครับ”


รถผู้บริหารป้ายแดง ไมล์น้อยในราคาสุดพิเศษ BMW, MINI และ BMW MOTORRAD มีให้เลือกแบบจุใจในงานนี้ พร้อมลิทธิ์ลุ้นรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รวมมูลค่ากว่า 700,000 บาท เมื่อจองและออกรถภายในเวลาที่กำหนด


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X