ควิกเลนเผยเคล็ดลับเช็กรถก่อนออกทริปรับลมหนาวสุดฟิน

ควิกเลนเผยเคล็ดลับเช็กรถก่อนออกทริปรับลมหนาวสุดฟิน
ฤดูหนาวเป็นช่วงที่หลายคนตั้งตารอจัดทริปออกเดินทางท่องเที่ยวสัมผัสอากาศเย็นสุดฟินตามสถานที่ยอดฮิตต่าง ๆ เพื่อดื่มด่ำธรรมชาติและพักผ่อนหย่อนใจแบบชิลล์ ๆ หลังทำงานมาตลอดทั้งปี การดูแลและตรวจเช็กสภาพรถยนต์ในฤดูหนาวก็สำคัญไม่น้อยไปกว่าฤดูร้อนและฤดูฝน

ควิกเลน ศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วนมาตรฐานระดับโลก จึงเผยเคล็ดลับตรวจเช็กรถรับลมหนาวให้ทุกคนพร้อมลุยทุกการขับขี่แบบอุ่นใจ ปลอดภัย และไร้กังวล พร้อมส่งโปรโมชั่นยาง “Tyres of the Month” ดีลสุดฮฮตจากแบรนด์สุดฮิตให้ลูกค้าอุ่นใจตลอดการเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566 


1. ระบบสัญญาณไฟ ผู้ขับขี่ควรตรวจสอบและเปลี่ยนหลอดไฟให้สว่างและใช้งานได้อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นไฟเลี้ยว ไฟเบรก และไฟตัดหมอก เพราะสถานที่ท่องเที่ยวบางแห่งในช่วงฤดูหนาวอาจมีหมอกลงหนาจัด จนทำให้ให้บดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ และก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้


2. เครื่องยนต์  เครื่องยนต์เปรียบเหมือนหัวใจของรถ เจ้าของรถยนต์ควรนำรถเข้าตรวจเช็กระยะเพื่อให้มั่นใจว่ารถอยู่ในสภาพดีพร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากสภาพอากาศหนาวเย็นอาจทำให้เครื่องยนต์กระตุกจากระบบเผาไหม้ทำงานได้ไม่เต็มที่ และทำให้น้ำมันเครื่องแข็งตัวหรือหนืดได้ จนทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ

3. แบตเตอรี่  สภาพอากาศหนาวเย็นมีส่วนทำให้แบตเตอรี่ทำงานหนักมากกว่าปกติ และเป็นเหตุให้แบตเตอรี่เสื่อมสภาพไวในช่วงฤดูหนาว ผู้ขับขี่จึงควรหมั่นตรวจเช็กแบตเตอรี่ก่อนออกเดินทางให้มั่นใจว่าใช้งานได้ปกติ เพื่อป้องกันปัญหาทริปหมดสนุกเพราะแบตเตอรี่หมดกลางทาง


4. ยางรถยนต์  ตรวจเช็กลมยางและเติมลมยางให้เหมาะสมก่อนออกเดินทาง เพราะอากาศหนาวเย็นจะทำให้ความดันลมยางลดลงเร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังจำเป็นต้องตรวจความพร้อมอื่น ๆ ของยางรถยนต์ เช่น ดอกยาง แก้มยาง ความแข็งของยาง และอายุการใช้งาน แต่ถ้าไม่มั่นใจ ก็ควรนำรถเข้าศูนย์บริการที่น่าเชื่อถือและไว้ใจได้

ควิกเลน พร้อมให้คำแนะนำและบริการในมาตรฐานระดับสากลที่ ‘สะดวกกว่า วางใจได้จริง’ และนำเสนอ ‘ดีลสุดฮอตจากแบรนด์สุดฮิต’ พบกับ โปรโมชันยาง ‘Tyres of The Month’ ยางรถยนต์คุณภาพสำหรับรถเก๋ง รถกระบะ และรถเอสยูวี ราคาเริ่มต้นเส้นละ 1,324 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566


 โปรโมชันยาง ‘Tyres of The Month’ ดีลสุดฮอตจากแบรนด์สุดฮิต

- ยางรถยนต์สำหรับรถเก๋ง เริ่มต้นเพียง 1,324 บาท (ปกติ 1,766 บาท)

- ยางรถยนต์สำหรับรถกระบะ เริ่มต้นเพียง 1,822 บาท (ปกติ 2,429 บาท)

- ยางรถยนต์สำหรับรถเอสยูวี เริ่มต้นเพียง 2,999 บาท (ปกติ 4,867 บาท)


 โปรโมชันผ่อนยาง 0% สูงสุด 15 เดือน

- ทุกรุ่นทุกขนาด ยกเว้นยาง “Tyres of The Month”


แพ็คเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 

- ประหยัดสูงสุด 18% สำหรับแพ็คเกจ 2 ครั้งและแพ็คเกจ 3 ครั้ง ราคาเริ่มต้น 722 บาท


ฟอกเกียร์และเปลี่ยนน้ำมันเกียร์สังเคราะห์แท้ทั้งระบบ 

- เริ่มต้นเพียง 1,999 บาท จากราคาปกติ 2,675 บาท 


ล้างทำความสะอาดตู้แอร์ 

- แบบไม่ต้องถอดตู้ พร้อมอบโอโซน ราคาพิเศษที่ 1,199 บาท จากราคาปกติ 1,890 บาท


อะไหล่ออมนิคราฟท์ รับประกัน 2 ปี

- แบตเตอรี่ราคาเริ่มต้น 2,300 บาท

- โช้คอัพราคาเริ่มต้น 925 บาท

- ผ้าเบรคราคาเริ่มต้น 1,145 บาท 


โปรโมชันลมยางไนโตรเจน

- โปรโมชันลมยางไนโตรเจนราคา 99 บาท


ควิกเลน ทั้ง 7 สาขา ในกรุงเทพและปริมณฑล และอีก 12 สาขาในต่างจังหวัด รวมทั้งสิ้น 19 สาขาทั่วประเทศไทย นำเสนอบริการบำรุงรักษารถยนต์ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ครอบคลุมลักษณะงานกว่า 14 กลุ่ม ด้วยมาตรฐานระดับโลกที่สะดวกรวดเร็ว จำหน่ายยางรถยนต์คุณภาพมาตรฐานระดับโลก พร้อมบริการอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีช่างเทคนิคและทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการอบรมครบตามมาตรฐานระดับสากล ควิกเลนทั้ง 19 สาขาเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-20.00 น. ไม่มีวันหยุด ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้โดยไม่จำเป็นต้องนัดล่วงหน้า ผู้ที่สนใจเข้ารับบริการสามารถสอบถามข้อมูลสินค้า ราคา และโปรโมชัน ได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ควิกเลน ที่หมายเลข 02-039-5798 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X