บิ๊กบอสชาติตระการชูลูกทีมใจสู้-หวังยกระดับเกมเยือน

บิ๊กบอสชาติตระการชูลูกทีมใจสู้-หวังยกระดับเกมเยือน
บิ๊กบอส "คีรีพิฆาต" ชาติตระการ ซิตี้ ทีมไทยลีก3 ซูฮกเด็กสู้สนุก สมศักดิ์ศรี มองตอนนี้ทีมพัฒนาไปอีกขั้นแล้ว พร้อมระบุเกมนอกบ้านเพิ่มเลเวลนิดติดเครื่อง

พ.ต.อ.อนุชิต อุดมภักดี ประธานสโมสร "คีรีพิฆาต"ชาติตระการ ซิตี้ ทีมอันดับ 6 ในศึกไทยลีก3โซนภาคเหนือ ฤดูกาล 2024-25 เปิดเผยถึงผลงานของทีมในเวลานี้ ว่า 

"เราภูมิใจกับนักเตะที่เล่นได้อย่างเต็มที่ สู้ได้มันส์ เรียกได้ว่าสมศักดิ์ศรี แต่ละคนกล้าเล่น กล้าส่งบอล เรามองถึงการพัฒนาทีมที่เราจะบอกว่าเป็นการพัฒนาไปอีกขั้นนึงแล้ว บางเกมผลสกอร์ออกมาอาจจะไม่เป็นใจ แต่ไม่เป็นไร แค่เสียดาย ซึ่งเราก็กลับมาตั้งใจซ้อมกันใหม่"

"ด้วยความใหม่ของนักเตะ ก็อาจจะมีกดดันในการไปเล่นเป็นทีมเยือน แต่มีทีมงานรวมถึงสต๊าฟฟ์ก็ได้สร้างความมั่นใจให้กับเด็กๆ ผมคิดว่าจะผ่านไปได้ในการเล่นเกมเยือน ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่การไปเล่นนอกบ้าน ก็อาจจะต้องพัฒนาไปอีกระดับนึงถึงจะคว้าแต้มได้" 

สำหรับ "คีรีพิฆาต" ชาติตระการ ซิตี้ อยู่ในอันดับ 6 ไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ ฤดูกาล 2024-25 มี 4 แต้มจาก 4 นัด โดยโปรแกรมนัดต่อไปนัดที่ 5 วันเสาร์ที่ 12 ต.ค.67 ชาติตระการ ซิตี้ พบ กำแพงเพชร เอฟซี ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม เวลา 15.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport