จัดเต็มไทยลีก 3! อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าท็อปไฟฟ์, เน้นสร้างแข้งจากรั้วอัสสัมธนฯ

จัดเต็มไทยลีก 3! อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าท็อปไฟฟ์, เน้นสร้างแข้งจากรั้วอัสสัมธนฯ
"เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าติด 1 ใน 5 ศึกลูกหนังไทยลีก 3 โซนตะวันตก เน้นเป็นเวทีสร้างนักเตะจากรั้ว อัสสัมชัญธนบุรี สู่ระดับนักเตะอาชีพ ภายใต้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจาก เครื่องดื่มน้ำแร่ “ตราช้าง”

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม 2567 ณ ห้องประชุมมงฟอร์ต โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ได้มีงานแถลงข่าวความพร้อมและเปิดตัวทีม “เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด สู้ศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2024-25 โดยมี ภราดา ครรชิต สีสาวรรณ ผู้จัดการ และผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทั่วไปโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี เป็นประธานแถลงข่าวร่วมกับ คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) คุณณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผู้อำนวยการสโมสรอัสสัมชัญยูไนเต็ด และผู้อำนวยการโครงการช้างเผือกโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ซึ่งในงานมี คุณธนู สัจจาศีล ผู้จัดการเอเยนต์บริหารพื้นที่การขาย ภาคที่ 1 และผู้บริหารสโมสร แขกผู้มีเกียรติร่วมงานกันอย่างคึกคัก

ณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผู้อำนวยการสโมสรอัสสัมชัญยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ในปีนี้เป้าหมายของเรายังเหมือนเดิมคือ ติดอันดับ 1 ใน 5 ของฟุตบอลไทยลีก 3 โดยทีมของเราได้รับการสนับสนุนจาก โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ในด้านสถานที่ฝึกซ้อม สนามแข่งขัน ที่พัก การศึกษา และด้านอื่นๆ ด้วยดีมาตลอด รวมทั้งพันธมิตรอย่าง เครื่องดื่มน้ำแร่ตราช้าง ที่สนับสนุนงบประมาณให้เรามาอย่างต่อเนื่อง

เป้าหมายสำคัญของเรานอกจากผลงานในสนามแล้ว ยังต้องการให้ทีมของเราเป็นเวทีของนักเตะจาก อัสสัมชัญธนบุรี ได้ก้าวไปสู่นักเตะระดับอาชีพ และทีมชาติต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาเราสามารถสร้างนักเตะฝีเท้าดีก้าวไปสู่ระดับชั้นนำของประเทศได้หลายรุ่น ล่าสุดก็มี คคนะ คำยก ที่ก้าวขึ้นไปเล่นในชุดใหญ่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในระดับไทยลีก 1 และเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติไทยได้ ซึ่งก็หวังว่าน้องๆ ในทีมจะสามารถพัฒนาตัวเองได้เช่นกัน ผู้อำนวยการสโมสรฯ กล่าว

สำหรับนักฟุตบอล อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ชุดไทยลีก 3 ประกอบด้วย ดลธชัย ดีพุ่ม, เจมส์ปกรณ์ ฟอลคอเนอร์, กฤตภัค แสงสวัสดิ, นิติศักดิ์ อนุลุน, เจตติพัทธ์ วงษ์ยี่, พีรวุฒิ อินขาว, ริลิวาน โอโมลาจา โอคีดาร่า, พงศ์เพชร เอี่ยมสอาด, รชต ทองดอนพุ่, สิรดนัย โพธิ์ศรี, พัชรพล แก้วคำ, ภานุพงษ์ สุทธิประเสริฐ, เอมมานูเอล แอนโธนี่ ลินเคอร์ส, ธิติวุฒิ ขวัญมีชัยชนะ, ภูวิศ ทาลีลา, ณัฐชนก ธรรมกิจ, วัทญญู ภมร, ธนกร งามดี, สุภชัย วงศ์สุวรรณ, ดนุพล โสภาพ, ชนสรณ์ โชคลาภ, ทันต์ เทพเสถียร, วงศ์ปกรณ์ เจริญทวีสุข โดยมี ธร สอระภูมิ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport