แข้งเม่โจ้ ระดมข้าวกล่อง-น้ำดื่ม ช่วยน้ำท่วม จ.เชียงใหม่

แข้งเม่โจ้ ระดมข้าวกล่อง-น้ำดื่ม ช่วยน้ำท่วม จ.เชียงใหม่
"คาวบอยแม่โจ้" แม่โจ้ ยูไนเต็ด ระดมข้าวกล่อง-น้ำดื่ม ช่วยน้ำท่วมเชียงใหม่ ย้าย "ซากี้" ซากีรีน ตีกาสม ติดน้ำท่วมที่ถนนช้างคลาน ให้มาพักแถวแม่โจ้ แทน

 จากสถานการณ์น้ำท่วมหนักที่ จ.เชียงใหม่ ที่เกิดขึ้นในช่วง วันที่ 5-6 ต.ค. 2567 ทาง "โค้ชพันธ์" ชลาพันธ์ พูนเอียด กุนซือใหญ่ "คาวบอยแม่โจ้" แม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ ที่อยู่ใน จ.เชียงใหม่ ได้เปิดเผย ถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ว่า "ในเมืองตอนนี้ถือว่าวิกฤตจริงๆ รวมถึงที่หนักจริงๆตอนนี้คือ อ.สารภี ส่วนที่สโมสรไม่ท่วม รวมถึงที่ อ.สันทราย และ อ.ดอยสะเก็ด น้ำยังไม่ท่วม ตอนนี้ผมกับทีมงานและนักกีฬากำลังช่วยกันระดมข้าวกล่อง-น้ำดื่ม เพื่อนำไปสมทบช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนอยู่ในเวลานี้"

 "ส่วนนักกีฬาในทีม ส่วนใหญ่พักอยู่ที่แม่โจ้อยู่แล้ว จะมีแค่ "ซากี้" ซากีรีน ตีกาสม ที่พักอยู่ที่ช้างคลาน ที่เป็นจุดน้ำท่วม ผมให้ย้ายมาอยู่แถวแม่โจ้แล้ว เพื่อที่จะได้เดินทางมาซ้อมสะดวก

 "โค้ชพันธ์" ชลาพันธ์ พูนเอียด ยังบอกอีกว่า "ที่สนามซ้อมของเราและที่สนามแข่ง ไม่ได้ท่วมก็จริง แต่พอเวลาฝนตกหนักๆ จะส่งผลกระทบอยู่เหมือนกัน ตอนนี้ยังไม่มีปัญหาอะไรกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในเวลานี้"

 สำหรับ แม่โจ้ ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ ฤดูกาล 2023-2024 ปัจจุบัน ลงเล่น 3 นัด ในศึกไทยลีก 3 โซนภาคเหนือ ฤดูกาล 2024-2025 มี 7 แต้มจาก 3 นัด อยู่ในกลุ่มหัวตารางขณะนี้


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport