"โค้ชดุล" แฮปปี้ พีที สตูล เก็บชัยนัดแรก ชี้ยังต้องพัฒนาต่อไป

 "โค้ชดุล" แฮปปี้ พีที สตูล เก็บชัยนัดแรก ชี้ยังต้องพัฒนาต่อไป
"โค้ชดุล" อดุลย์ หมื่นสมาน กุนซือ พีที สตูล เอฟซี ในศึกไทยลีก 3 โซนใต้ ชี้เป็น 3 แต้มที่ล้ำค่าหลังชนะพัทลุง แต่ยังคงต้องพัฒนาปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นต่อไป

โดยทาง "โค้ชดุล" อดุลย์ หมื่นสมาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร "หมอผีแดนใต้" พีที สตูล เอฟซี กล่าวว่า "สำหรับผลการแข่งขันที่นัดล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ พัทลุง เอฟซี 1-0 ถือว่าน่าพอใจที่เราสามารถเก็บสามแต้มจากทีมที่ถือว่าเป็นหนึ่งทีมเต็งของโซนใต้ได้" 

"ในเรื่องส่วนรูปเกม ส่วนตัวผมเองยังมองว่า เรายังต้องปรับปรุงแก้ไขกันอีกพอสมควร ซึ่งมันคือความรับผิดชอบหลักของผมที่จะต้องแก้ไข และพัฒนาให้ทีมดีขี้นให้ได้ดีกว่านี้ และพัฒนาในทุกๆเกมแข่งขัน" 

"ทว่าอย่างไรส่วนตัวก็พอใจในความพยายามของน้องทุกคน นักเตะและทีมงานทุกคนในเกมที่อึดอัดและรูปเกมที่อาจเป็นรอง แต่สุดท้ายทุกคนก็ช่วยกันจนสามารถคว้าสามแต้มได้"

"มันแสดงให้เห็นถึงสปิริตทีมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ของขอชื่นชม รวมถึงขอบคุณแฟนบอลกองเชียร์ชาวสตูลด้วยที่มาให้กำลังใจและเชียร์ตลอดเกมในวันนั้นด้วย"

นอกจากนี้ "โค้ชดุล" ยังกล่าวถึงเกมนี้ต่อไปว่า "เราจะต้องไปเยือนอีกหนึ่งทีมแกร่งอย่าง นรา ยูไนเต็ด แน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่ยากและหนัก แต่เราจะทำการบ้านเตรียมทีมไปให้ดีที่สุดเพื่อหวังมีแต้มกลับออกมาให้ได้"

สำหรับทีมพีที สตูล เอฟซี หลังจบการแข่งขันไทยลีก 3 นัดที่ 3 รั้งอยู่รองจ่าฝูงอันดับ 2 ของตาราง มีอยู่ 7 คะแนน จะมีโปรแกรมลงเล่นเกมไทยลีก 3 นัดต่อไป วันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. 67 ออกไปเยือน นรา ยูไนเต็ด เวลา 16.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport