กุนซือแม่โจ้ชื่นชม ส.บอลฯส่งคนบอลจริงๆช่วยพัฒนาฟุตบอลระดับท้องถิ่น

กุนซือแม่โจ้ชื่นชม ส.บอลฯส่งคนบอลจริงๆช่วยพัฒนาฟุตบอลระดับท้องถิ่น
กุนซือแม่โจ้ ชี้ ฟุตบอลลีกภูมิภาคซีซั่นนี้เห็นข้อแตกต่างจากเดิม โดยเฉพาะส.บอลฯ ให้คนฟุตบอลจริงๆ ร่วมพัฒนาและยกระดับให้ดีขึ้น อีกทั้งเงินสนับสนุนถือว่าชัดเจนที่สุด

 "โค้ชพันธ์" ชลาพันธ์ พูนเอียด กุนซือใหญ่ "คาวบอยแม่โจ้" แม่โจ้ ยูไนเต็ด รองแชมป์ไทยลีก3 โซนภาคเหนือ ฤดูกาลที่ผ่านมา ได้เปิดถึงเผยถึงมุม มองส่วนตัวกับการจัดการแข่งขันไทยลีก 3 ฤดูกาล ใหม่ 2024-25 ว่า "ถ้าถามว่าการจัดการแข่งขันดีขึ้นกว่าแต่ก่อนหรือไม่ ผมตอบชัดเจนเลยว่า ในมุมของคนทำทีมคงจะคิดเหมือนกัน คือการแข่งขันรวมถึงการบริหารจัดการต่างๆ ถือว่าเข้าใจ หัวอกคนทำทีม คนทำฟุตบอล 

 อย่างการที่ได้คนทำงานที่เป็นคนฟุตบอลจริงๆ เข้ามาแก้ไขปรับปรุงพัฒนา เรื่องนี้ดีมากๆ แล้ว ทั้ง ดร.ชาญวิทย์ ผลชีวิน รวมถึง คุณปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ที่เขามาช่วยพลิกฟื้นรากหญ้าจริงๆ เขาเข้าใจคนฟุตบอลด้วยกันจริงๆ ผมว่าเป็นเรื่องที่ดีครับ"

 "อีกอย่างคือเรื่องงบประมาณสนับสนุนทีมต่างๆ ที่ได้ทีมละ 1 ล้านบาท จากแต่ก่อนที่ทีมจะได้งวดสุดท้ายคืองวดที่ 4 ในช่วงก่อนจะเปิดฤดูกาลใหม่ มาสมาคมฯ ชุดนี้เขาเปลี่ยน มาจ่ายให้งวดสุดท้ายให้จบที่ฤดูกาลปัจจุบัน ยิ่งทำให้แต่ละทีมก็จะเคลียร์ค่าใช้จ่ายเรื่องค่าตัวนักเตะให้จบภายในฤดูกาลปัจจุบัน  ถือเป็นสิ่งที่หลายๆทีมอยากให้เป็นแบบนี้ อยู่แล้วครับ"


ที่มาของภาพ : MAEJO UNITED
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport