ปธ.ภูเก็ตยังพอใจผลงานเกมบุกพ่ายสตูลชี้ทีมกำลังพัฒนาทิศทางที่ดี

ปธ.ภูเก็ตยังพอใจผลงานเกมบุกพ่ายสตูลชี้ทีมกำลังพัฒนาทิศทางที่ดี
รูส ฮอร์สลีย์ บอร์ดบริหาร ภูเก็ต อันดามัน เอฟซี ชี้ถึงแม้ผลการแข่งขันจะยังไม่เป็นไปตามเป้าหมาย แต่เห็นการพัฒนาที่ดีขึ้นของทีม เชื่อว่าในอนาคตทีมจะแข็งแกร่งแน่นอน

 รูส ฮอร์สลีย์ ประธานสโมสรภูเก็ต อันดามัน เอฟซี ในศึกไทยลีก 3 โซนใต้ ส่งข้อความถึงแฟนบอลหลังเกมนัดล่าสุดบุกไปพ่ายพีที สตูล เอฟซี 0-2 โดยมีเนื้อหาว่า "ถึงแม้ว่า เราพ่ายสตูล แต่ยังมีแง่บวกที่เราสามารถพัฒนาทีมของเราต่อได้  ถึงแม้ว่า ผลการแข่งขันจะไม่เป็นไปตามที่เราหวังไว้ แต่ทีมของเราได้แสดงศักยภาพที่น่าประทับใจในครึ่งแรก เรากดดันคู่แข่งอย่างต่อเนื่อง เล่นด้วยความมุ่งมั่น และทำให้สตูลต้องถอยตั้งรับหลายช่วง"

 "อย่างไรก็ตาม ความล้าของนักเตะและความผิดพลาดเล็กน้อยในแนวรับ ทำให้สตูลพลิกกลับมาคุมเกมในครึ่งหลัง รวมถึงการพลาดจุดโทษที่ควรจะได้ มีส่วนเปลี่ยนทิศทางเกมไป สิ่งที่เห็นได้ชัดคือ ทีมของเราในปีนี้พัฒนาไปอย่างมาก เมื่อเราอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด เราสามารถแข่งขันกับทุกทีมในลีกนี้ได้ เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาความฟิต ปรับแท็กติก และค้นหาทีมที่ลงตัวที่สุดต่อไป อย่าลืมว่า ความสำเร็จไม่ได้เกิดขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน เช่นเดียวกับการสร้างทีมฟุตบอลที่แข็งแกร่ง " 

 สำหรับทีมภูเก็ต อันดามัน เอฟซี ลงสนาม 2 เกมยังไร้ชัย (แพ้ เอฟซี ยะลา 1-2 เหย้า , แพ้ พีที สตูล เอฟซี 0-2 เยือน) โปรแกรมลงสนามไทยลีก 3 เกมต่อไป วันอาทิตย์ที่ 29 ก.ย. 2567 เปิดบ้านสนามสุระกุล พบ ทีม นรา ยูไนเต็ด เวลา 15.30 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X