พราม แบงค็อก เปิดตัวลุยไทยลีก3 "ช้าง" เป็นผู้สนับสนุนหลัก

พราม แบงค็อก เปิดตัวลุยไทยลีก3 "ช้าง" เป็นผู้สนับสนุนหลัก
ร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันทน์ ผู้อำนวยการอาวุโสสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) นำทัพ "ช้าง" เปิดตัวเป็นผู้สนับสนุนหลัก "สายฟ้านกอินทรีย์" พราม แบงค็อก พร้อมผนึก โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ หรือ SISB ประกาศลุย T3 โซนภาคกลาง เพื่อลุ้นตั๋วเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้

ความเคลื่อนไหวของทีม "สายฟ้านกอินทรีย์" พราม แบงค็อก ทีมในศึกไทยลีก3 โซนภาคกลาง ฤดูกาล 2024-25 ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.67 สโมสรได้จัดงานเปิดตัวสู้ศึกซีซั่นใหม่อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจาก ร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันทน์ ผู้อำนวยการอาวุโสสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง พร้อมด้วย คุณเคลวิน โคห์ CEO บริษัท เอสไอเอสบี จำกัด (มหาชน) โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ หรือ SISB , คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง , ดร.จตุพร ประมลบาล รองประธานสโมสร พราม แบงค็อก , "บิ๊กแฮน"คุณชัยธัช ชัยจินดา ผู้บริหารสโมสร โปลิศ เทโร อีกหนึ่งพันธมิตรของสโมสร พราม แบงค็อก ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทีมพราม แบงค็อก พร้อมแขกผู้มีเกียรติ และทัพนักเตะร่วมงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 

คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ตัวแทน ร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันทน์ ผู้อำนวยการอาวุโสสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ให้สัมภาษณ์ถึงการเปิดตัวสโมสร พราม แบงค็อก ในซีซั่น 2024-25 ว่า

"ช้าง เราให้การสนับสนุนฟุตบอลในทุกระดับของประเทศไทย ไล่มาตั้งแต่ระดับโรงเรียนจนะถึงสโมสรและต่อไปถึงทีมชาติไทยและระดับนานาชาติก็มีทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ถือว่าเราทำครบทุกรูปแบบ เรื่องการสนับสนุนทีมพราม แบงค็อก เราก็ต้องบอกว่านี่เป็นการสนับสนุนเพื่อนของเรา เพราะทางคุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง ผู้ก่อตั้งไทยเบฟฟุตบอลอะคาเดมี่ และทาง โค้ชจุ่น ดร.จตุพร ประมลบาล ซึ่งรวมกันสร้างมาตั้งแต่แรก ทำงานกับช้างมาร่วมๆ 20 ปี ถือว่าเป็นคนก่อตั้งและได้พัฒนาเยาวชนของเราที่เติบโตขึ้นไป เราจะเห็นได้ว่ามีนักฟุตบอลหลายๆคนก้าวจากที่นี่ไปสู่ทีมไทยลีกและระดับทีมชาติไทยชุดใหญ่ ส่วนการร่วมงานระหว่าง ช้าง กับ พราม แบงค็อก เราจะทำด้วยกันยาวๆอยู่แล้ว ถ้าช้างเป็นเพื่อนกับใคร เราจะเป็นเพื่อนที่ร่วมเดินไปด้วยกันในระยะเวลาที่ยาวนาน ซึ่งปีนี้ถือว่าเป็นปีแรกที่ช้างสนับสนุนทีมพราม แบงค็อก อย่างเป็นทางการ ก่อนหน้านี้ก็ทำงานร่วมกับโค้ชจุ่นมาโดยตลอด เชื่อว่าระยะเวลาจะร่วมกันไปเรื่อยๆครับ"

ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่ "โค้ชจุ่น" ได้สร้างผลผลิตสู่ทีมชาติไทยมาแล้วนักต่อนัก โดยเฉพาะเจนล่าสุดอย่าง ธีระศักดิ์ เผยพิมาย ที่ก้าวสู่ทีมชาติไทยชุดใหญ่ไปแล้ว ซึ่ง คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน รองผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) บอกถึงเรื่องนี้ว่า "ผมต้องชื่นชมโค้ชจุ่น เพราะโค้ชจุ่นเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถสร้างเยาวชนขึ้นมา ล่าสุดก็เห็นโค้ชจุ่นพาทีม ม.รัตนบัณฑิต คว้าแชมป์ช้างยูแชมป์เปี้ยนส์คัพ และจะยกทีมไปเลสเตอร์ ซิตี้ด้วยกัน ที่ทางโค้ชจุ่นทำขึ้นมา ซึ่งทางโค้ชจุ่นก็ทำทั้งที่โรงเรียนบางกะปิ โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ก็ประสบความสำเร็จมาโดยตลอด และก็เชื่อมั่นว่าจะมีความสำเร็จอะไรที่เราจะได้เห็นต่อไปกับทีมพราม แบงค็อก ในครั้งนี้"

ด้าน คุณเคลวิน โคห์ CEO บริษัท เอสไอเอสบี จำกัด (มหาชน) โรงเรียนนานาชาติสิงคโปร์ หรือ SISB ให้สัมภาษณ์ว่า "ที่ผ่านมาผมเห็นถึงความตั้งใจของโค้ชจุ่นที่สอนฟุตบอลเยาวชน เขาถ่ายทอดการเรียนรู้ในเรื่องฟุตบอลและสอนนักกีฬาให้มีสปิริต และพัฒนานักกีฬาได้ดีมาอย่างต่อเนื่อง ผมมองว่าศักยภาพของทีมพราม แบงค็อก ก็จะไปได้ไกลในเส้นทางลูกหนังอาชีพ อาจจะได้ที่ 1 ของโซนภาคกลาง ก็ยิ่งดี และสโมสรพราม แบงค็อก ก็ได้ปลุกปั้น ธีระศักดิ์ เผยพิมาย ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติไทยในขณะนี้ และธีระศักดิ์ ก็จะเป็นเหมือนแรงขับเคลื่อนของเด็กๆในที่มีฝันจะก้าวไปติดทีมชาติไทยในอนาคตครับ"

ขณะที่ "โค้ชจุ่น"ดร.จตุพร ประมลบาล รองประธานสโมสร พราม แบงค็อก เผยว่า "เป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้ในศึกไทยลีก3โซนภาคกลาง เราจะพยายามพาทีมจบในพื้นที่ที่จะได้เข้าไปเล่นในรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีกให้ได้ และในปีนี้เราได้ ช้าง เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนแบบออฟฟิเชียลหลัก ส่วนตัวก็ดีใจมากๆ ต้องขอบคุณท่าน ร้อยเอกเชษฐ์ รมยะนันทน์ และ คุณโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน แห่ง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ที่ช่วยส่งเสริมเยาวชนที่เราใช้คำว่า วัยรุ่นพราม กับเด็กๆพวกนี้ที่เขาจะเป็นทรัพยากรที่ดีของประเทศไทยแน่นอน เหมือนที่เราปั้น ธีระศักดิ์ เผยพิมาย เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ในช่วงต้นของทีมพราม แบงค็อก จนมาเป็น "ต้น-ธีระศักดิ์ เผยพิมาย ในทุกวันนี้"

โปรแกรมนัดเปิดฤดูกาล ไทยลีก3 โซนภาคกลาง ฤดูกาล 2024-25 พราม แบงค็อก เปิดบ้านรับมือ อ่างทอง เอฟซี ในวันอาทิตย์ 15 ก.ย.67 ที่สนามบุญยะจินดา รังเหย้าของทีมพราม แบงค็อก ในฤดูกาลนี้ เวลา 15.30 น.


ที่มาของภาพ : พราม แบงค็อก
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X