เอฟซี ยะลา เอาใจแฟนบอลปรับเวลาแข่งเกมเหย้าเป็น19.00 น.

เอฟซี ยะลา เอาใจแฟนบอลปรับเวลาแข่งเกมเหย้าเป็น19.00 น.
"จิ๊กซอว์รวมใจ" เอฟซี ยะลา เอาใจแฟนบอลปรับเวลาเตะเกมเหย้าเป็น 19.00 น. หลังไฟสนามYRU สเตเดียมได้มาตราฐานตามคลับไลน์เซนซิ่ง ประเดิมเกมแรกรับมือ ปัตตานี เอฟซี

สโมสร "จิ๊กซอว์รวมใจ" เอฟซี ยะลา ในศึกไทยลีก 3 โซนใต้ เตรียมเอาใจตอบรับความต้องการของแฟนบอลสโมสรและพี่น้องชาวจ.ยะลา ด้วยการปรับเวลาการแข่งขันที่สนาม YRU สเตเดียม ซึ่งเป็นรังเหย้าของสโมสรใหม่ในฤดูกาล 2024/25 จากเดิมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแข่งขันเวลา 15.30 เปลี่ยนมาแข่งขันในฤดูกาลนี้เวลา 19.00 น. เนื่องจากซีซั่นผ่านมาช่วงเวลาแข่งขันเดิม อากาศจะร้อนอีกทั้งเมื่อจบเกมยังเป็นช่วงกระชั้นชิดกับการประกอบพิธีกรรมทางศาสนา การละหมาดของพี่น้องมุสลิมอีกด้วย ทำให้แฟนบอลพี่น้องชาวยะลาไม่สะดวกมากนักที่จะมาชมเกมการแข่งขันของสโมสร

ทำให้ในฤดูกาล 2024/25 ทางสโมสรเอฟซี ยะลา ตัดสินใจเลื่อนเวลาแข่งขันออกไปเป็น 19.00 น. เพื่อให้แฟนบอลได้ชมเกมการแข่งขันท่ามกลางไฟส่องสว่างตามมาตราฐาน ที่จะทำให้เพิ่มสีสันบรรยากาศของเกมมากยิ่งขึ้น อีกทั้งแฟนบอลก็ไม่ต้องนักทนร้อน รวมถึงไม่ต้องเร่งรีบมาก เมื่อจบเกมเพื่อไปละหมาดอีกด้วย 

สำหรับทีม เอฟซี ยะลา ในการแข่งขันไทยลีก 3  โซนใต้ฤดูกาล 2024/25 จะใช้สนามYRU สเตเดียมเป็นรังเหย้า ซึ่งมีไฟส่องสว่างที่ได้มาตราฐานตามคลับไลน์เซนซิ่ง ที่สามารถปรับความส่องสว่างได้หลายระดับอาทิเช่น 800 ลักส์ หรือ1200 ลักส์ โดยทางเอฟซี ยะลาจะลงเล่นไทยลีก 3 เกมแรกในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. 67 ออกไปเยือนทีมภูเก็ต อันดามัน เอฟซี แข่งขันเวลา 15.30 น.

ส่วนเกมในบ้านนัดแรกของทีมเอฟซี ยะลา ศึกไทยลีก 3 จะเป็นวันอาทตย์ที่ 24 ก.ย. 67 เปิดสนาม YRU สเตเดียม รับการมาเยือนของทีม ปัตตานี เอฟซี เวลา 19.00 น.

ภาพจาก : FC YALA เอฟซี ยะลา 


ที่มาของภาพ : FC YALA เอฟซี ยะลา
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X