พราม แบงค็อก เผยได้ เฮนริค ลาร์สสัน ช่วยเจรจาคว้านักเตะสวีเดน

พราม แบงค็อก เผยได้ เฮนริค ลาร์สสัน ช่วยเจรจาคว้านักเตะสวีเดน
พราม แบงค็อก ทีม T3 เผยถึงดีลนักเตะสวีเดนที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมช่วงปรีซีซั่น มาจากคอนเนคชั่นของสโมสรกับ เฮนริค ลาร์สสัน ตำนานกองหน้าทีมชาติสวีเดนที่เป็นผู้ช่วยในการเจรจานักเตะ

ความเคลื่อนไหวของทีม "สายฟ้านกอินทรี" พราม แบงค็อก ทีมอันดับ 6 ในศึกไทยลีก3 โซนกรุงเทพ ฤดูกาล 2023-24 ที่ในฤดูกาลใหม่จะถูกเปลี่ยนไปบู๊ในไทยลีก3 โซนภาคกลาง ซีซั่น2024-25 ภายใต้การบริงาานของ "โค้ชจุ่น" ดร.จตุพร ประมลบาล รองประธานสโมสร รวมถึง "ดร.แอม" ดร.ฐิติมา ประมลบาล ที่ก่อนหน้านี้ทีมเพิ่งสร้างความฮือฮากับตลาดซื้อขายนักเตะใหม่ด้วยการคว้าตัว อเล็กซานดาร์ มูติช กองหน้าสวีดิชจากทีมในลีกรองของสวีเดนที่ย้ายมาร่วมทีม 

โดยซีซั่นที่แล้ว พราม แบงค็อก ได้คว้าผู้เล่นสวีเดนเข้ามาร่วมทีมแล้ว 2 ราย คือ ลาส วิลเลี่ยม คริส และ อเล็กซานดรา ครัชท์ ส่วนในซีซั่นนี้ก็ได้ผู้เล่นใหม่ อเล็กซานดาร์ มูติช เข้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว โดยผู้บริหารพราม แบงค็อก ได้ให้ข้อมูลว่า สาเหตุที่นักเตะสวีเดนเลือกย้ายมาอยู่กับทีม เพราะคอนเนคชั่นของสโมสรกับ เฮนริค ลาร์สสัน ตำนานกองหน้าชื่อดังของโลก อดีตทีมชาติสวีเดน ที่ผ่านการค้าแข้งกับทีมดังอย่าง เซลติก , บาร์เซโลน่า รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นผู้ช่วยประสานนักเตะและเจรจากับผู้เล่นในการให้มาค้าแข้งกับไทยลีก3ของประเทศไทยในครั้งนี้


ที่มาของภาพ : พราม แบงค็อก
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X