พราม แบงค็อก คว้าหัวหอกสวีเดนเสริมคมลุยไทยลีก 3

พราม แบงค็อก คว้าหัวหอกสวีเดนเสริมคมลุยไทยลีก 3
ตลาดไทยลีก 3 ฮือฮา "สายฟ้านกอินทรีย์" พราม แบงค็อก อิมพอร์ต อเล็กซานดาร์ มูติช จากทีมลีกรองสวีเดนชนิดที่สื่อไวกิ้งตีข่าวกับการเข้ามาร่วมทีมสู้ศึกไทยลีก3โซนภาคกลาง ซีซั่น 2024-25

ความเคลื่อนไหวของทีม พราม แบงค็อก ทีมในศึกไทยลีก3 โซนภาคกลาง ฤดูกาล 2024-25 ล่าสุด "โค้ชจุ่น"ดร.จตุพร ประมลบาล รองประธานสโมสรได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว "อเล็กซานดาร์ มูติช" ศูนย์หน้าชาวสวีเดนวัย 25 ปี จากสโมสร แซนด์วิเคนส์ ไอเอฟ ทีมในลีกรองของสวีเดนเข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ 

อเล็กซานดาร์ มูติช ค้าแข้งกับ แซนด์วิเคนส์ ไอเอฟ มาตั้งแต่ปี 2023 ที่ผ่านมา ลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการไปทั้งหมด 24 เกม ยิง 7 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ ก่อนจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ "สายฟ้านกอินทรีย์" ในฤดูกาลนี้ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 9 ลงเล่นให้กับทีม

สำหรับ อเล็กซานดาร์ มูติช เริ่มต้นจากการเป็นแข้งเยาวชนของสโมสร เยอร์การ์เดนส์ ไอเอฟ เมื่อปี 2016 ก่อนที่ปี 2018 จะย้ายไป อราเมค เอสไอเอฟ (สวีเดน) จากนั้นในปี 2019 ก็ย้ายไป บีเควี นอร์ทัลเย่ (สวีเดน) ต่อมาช่วงต้นปี 2021 ได้ย้ายไปร่วมทีม คอกโคแลน พีวี  ทีมจากลีกฟินแลนด์ แต่ก็อยู่กับทีมได้แค่ 1 เดือน ก็ย้ายกลับมาที่สวีเดนไปอยู่กับ โมตาล่า เอไอเอฟ จนกระทั่งช่วงกลางปี 2023 ถึงจะได้ย้ายไป แซนด์วิเคนส์ ไอเอฟ และย้ายมาค้าแข้งหาความท้าทายใหม่ๆ ที่ประเทศไทยกับ พราม แบงค็อก ในฤดูกาล 

โดยการย้ายมาค้าแข้งในไทยลีก3ครั้งนี้ของ อเล็กซานดาร์ มูติช สื่อที่สวีเดน fotbolldirekt.se ได้ประโคมข่าวผ่านทางโซเชียลถึงการเตรียมย้ายมาค้าแข้งในไทยของศูนย์หน้ารายนี้ด้วย 


ที่มาของภาพ : เพจ PRIME พราม แบงค็อก
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X