9 แข้งยังไม่พอ ภูเก็ตอันดามัน เล็งแข้งไทยเพิ่มอีกเป้าหมายท็อปไฟว์

9 แข้งยังไม่พอ ภูเก็ตอันดามัน เล็งแข้งไทยเพิ่มอีกเป้าหมายท็อปไฟว์
ภูเก็ตอันดามัน เอฟซี ยังไม่ปิดตลาดแม้เสริมมาแล้ว 9 รายหวังเอานักเตะไทยเพิ่มอีก 5 ขณะที่ต่างชาติครบแล้ว

สโมสร"เดอะล็อปเตอร์" ภูเก็ตอันดามัน เอฟซี ในศึกไทยลีก 3 โซนใต้ ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชโก้" จารุพงษ์ สังข์พงศ์ ที่ยังคงเสริมทัพอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาล 2024/25

มีรายงานว่า ตอนนี้แข้งต่างชาติปิดดีลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังเหลือผู้เล่นชาวไทยที่ทางสโมสรไม่ปิดดีล ยังต้องการผู้เล่นที่จะเข้าเติมเต็มความแข็งแกร่งอีกอย่างน้อย 5 ราย ซึ่งได้ให้ทางทีมงานสต๊าฟโค้ชเป็นผู้เฟ้นหาตัดสินใจคัดเลือกอยู่ เพื่อจะได้เล่นให้เข้ากับระบบที่ต้องการ

ขณะเดียวกันยังมีรายงานว่า ในการแข่งขันไทยลีก 3 ฤดูกาลนี้ของทัพเดอะล็อปเตอร์ ซึ่งเป็นปีแรกของทีมงานบริหารชุดใหญ่ คาดหวังเบื้องต้นกลางตารางอย่างน้อยท็อปไฟว์ หรือหากทำได้ดีกว่านั้นก็ถือว่าเป็นโบนัส แต่อย่างไรทุกคนก็พร้อมสู้อย่างเต็มที่เพื่อให้มีผลงานดีที่สุด และเป็นการปลุกกระแสสร้างความตืนตัวของวงการฟุตบอลชาวภูเก็ตให้กลับมาอีกครั้ง

สำหรับทีมภูเก็ตอันดามัน เอฟซี เซ็นนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทัพแล้ว 9 รายประกอบด้วย มูฮัมหมัด ลิ่มอภิชาติสกุล, คณิน เกตุแก้ว, ชินธันย์ จักรทอง, กิติพัฒน์ จักรทอง ,อับดุลเราะห์มัน อาแด , ภูวนาถ คำแก้ว, สถาพร หมู่เพชร ,ขวัญใจ ควรนำ, กิตตินันท์ บุญยิ่ง


ที่มาของภาพ : ภูเก็ตอันดามัน เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X