ฮือฮา! แม่โจ้ เปิดตัวอดีตเด็กปั้น นอริช ซิตี้ ลุยศึกไทยลีก 3

ฮือฮา! แม่โจ้ เปิดตัวอดีตเด็กปั้น นอริช ซิตี้ ลุยศึกไทยลีก 3
"คาวบอยแม่โจ้" แม่โจ้ ยูไนเต็ด คว้าตัว "อาเดล กาเฟียติ" ปราการหลังร่างยักษ์ลูกครึ่งฝรั่งเศส-แอลจีเรีย ที่เคยเป็นเด็กปั้น นอริช ซิตี้ ปี 2014 ร่วมทัพลุยศึกไทยลีก 3

 ความเคลื่อนไหวทีม แม่โจ้ ยูไนเต็ด ดีกรี รองแชมป์ไทยลีก 3 โซนภาคเหนือซีซั่นที่ผ่านมา ล่าสุดได้คว้าตัว อาเดล กาเฟียติ ถือเป็นนักเตะที่พกดีกรีไม่ธรรมดา โดยเจ้าตัวเติบโตจากประเทศฝรั่งเศส เริ่มต้นเป็นเยาวชนของ น็องซี่ เเละด้วยฝีเท้าอันโดดเด่นทำให้เจ้าตัวย้ายไปอยู่กับทีมเยาวชนของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส สโมสรดังของประเทศสกอตแลนด์ ก่อนจะย้ายมาอยู่ในประเทศอังกฤษกับ "นอริช ซิตี้" ซึ่งลงเล่นให้กับทีมเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี 

 จากนั้นเจ้าตัวย้ายไปค้าเเข้งกับลีกรองทั้งฝรั่งเศส อังกฤษ รวมถึงยูเครน โดยมีทีมที่เเฟนบอลอาจจะคุ้นหูอย่าง "เยโอวิล ทาวน์" สมัยอยู่ใน อีเอฟแอล ลีกทู (ประเทศอังกฤษ) เเละทีมล่าสุดที่เจ้าตัวลงเล่นคือ เอฟซี เอเติร์ต บิสเซ่น ทีมในลีกรองของประเทศลักเซมเบิร์ก ก่อนจะตัดสินใจเดินทางมาค้าเเข้งในทวีปเอเชียเป็นครั้งแรกในชีวิตกับ แม่โจ้ ยูไนเต็ด

 นอกจากนี้ "อาเดล" ยังผ่านการติดทีมชาติแอลจีเรีย ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี รวมถึงสมัยอยู่กับทีมเยาวชนของ นอริช ซิตี้ สร้างสถิติด้วยการทำประตูใส่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ ลีก รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี มาแล้วอีกด้วย รวมถึงยังเผชิญหน้ากับดาวดังมากมายในช่วงนั้นอาทิ โดมินิค โซลันกี้ (เชลซี) , นาธาน อาเก้ (เชลซี) ,เจสซี่ ลินการ์ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ) เเละ อันเดรส เปไรร่า (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) โดยการเสริม "อาเดล กาเฟียติ" เข้ามาในครั้งนี้เจ้าตัวจะมาช่วยยกระดับเกมรับให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมกับส่วนสูงถึง 192 เซนติเมตร รวมถึงไล่ล่าความสำเร็จครั้งใหม่ไปกับ "คาวบอยแม่โจ้" ในฤดูกาล 2024/25 ที่กำลังจะเริ่มขึ้น


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก แม่โจ้ ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X