สี่แคว ซิตี้ ตั้งลูกหม้อนครสวรรค์คุมทัพลุยไทยลีก 3

สี่แคว ซิตี้ ตั้งลูกหม้อนครสวรรค์คุมทัพลุยไทยลีก 3
นครสวรรค์ สี่แคว ซิตี้ ทีมนายสิบไทยลีก 3 ฤดูกาล 2024-25 โซนภาคเหนือประกาศแต่งตั้ง "โค้ชหนอง"สนอง แต่งงาม เป็นกุนซือใหญ่ของทีมเพื่อไล่ล่าภารกิจฤดูกาลใหม่

โดยทางด้านของ "โค้ชหนอง"สนอง แต่งงาม กุนซือใหม่ป้ายแดง นครสวรรค์ สี่แคว ซิตี้ เปิดใจในการก้าวเข้ามารับงานคุมทีมว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่จะได้กลับมารับใช้จังหวัดแห่งนี้ แม้ว่าผมจะเกิดที่จังหวัดอ่างทองแต่ในเรื่องของฟุตบอลผมเติบโตที่จังหวัดนครสวรรค์ ตั้งแต่สมัยเป็นผู้เล่นจนก้าว ขึ้นมารับงานโค้ชในระดับเยาวชน ซึ่งเป้าหมายในการทำงานฤดูกาลนี้หวังที่จะพาทีมรักษามาตรฐานการเล่นอย่างเข้มข้นในส่วนของความคาดหวังเลกแรกจะพยายามให้ทีมติดอยู่ 1 ใน 5 และเลกสอง จะได้เดินหน้าสู่เป้าหมายอย่างเต็มที่

ที่สำคัญเรื่องของการพัฒนาทีมพัฒนาผู้เล่นเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่จะพยายามสร้างนักเตะระดับเยาวชนขึ้นมาประดับวงการฟุตบอลของจังหวัดนครสวรรค์เพื่อให้นักเตะเหล่านี้ต่อยอดสู่นักฟุตบอลอาชีพเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวในอนาคต

สำหรับ "โค้ชหนอง"สนอง แต่งงาม จบการอบรมโค้ชหลักสูตรเอ ไลเซ่นส์ ผ่านการเป็นโค้ชให้กับโรงเรียนกีฬาจังหวัดนครสวรรค์,โรงเรียนเทศบาลวัดจอมคีรีนาพรต,นครสวรรค์ เอฟซี, แม่สอด ยูไนเต็ด,ลพบุรี ซิตี้,ยู 18 อุทัยธานี เอฟซี นักเรียนไทยรุ่นอายุ 18 ปี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X