แม่โจ้ เปิดตัว "ซากีรีน ตีกาสม" แข้งประสบการณ์สูงคัมแบ๊กร่วมทัพ

แม่โจ้ เปิดตัว "ซากีรีน ตีกาสม" แข้งประสบการณ์สูงคัมแบ๊กร่วมทัพ
"ซากี้" ซากีรีน ตีกาสม คัมแบ็กร่วมทัพแม่โจ้ ยูไนเต็ด ลุยไทยลีก 3 โซนเหนือ เจ้าตัวหวังพา "คาวบอยแม่โจ้" ไปถึงเป้าหมายใหญ่ให้ได้

สโมสรแม่โจ้ ยูไนเต็ด ทีมไทยลีก 3 โซนเหนือ เปิดตัว "ซากี้" ซากีรีน ตีกาสม นักเตะมากประสบการณ์วัย 34 ปี กลับมาร่วมทัพสู่รั้วคาวบอยแม่โจ้ อีกครั้ง เพื่อสู้ศึกไทยลีก 3 ฤดูกาลใหม่ 2024/25 หลังจากเคยมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับทีมแม่โจ้ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2020/21 มาแล้วซึ่งตอนนั้นลงเล่น14 เกม เเละยิงไป 5 ประตู 

โดยการกลับมาร่วมทัพคาวบอลแม่โจ้ ครั้งนี้ทาง ซากีรีน ตีกาสม เผยถึงเป้าหมายว่า "จะนำประสบการณ์และความสามารถที่มีมาช่วยทีมอย่างเต็มที่และถ่ายทอดให้กับน้องๆ รวมถึงพาสโมสรไปถึงเป้าหมายใหญ่ในฤดูกาลนี้ให้ได้ "

ทั้งนี้ในฤดูกาล 2023/24 ที่ผ่านมาทางสโมสร แม่โจ้ ยูไนเต็ด เป็นรองแชมป์โซนเหนือ และสามารถที่จะผ่านเข้ารอบแชมเปียนส์ลีกได้สำเร็จ แต่ไม่สามารถที่จะเลื่อนชั้นสู่ไทยลกี 2 ได้

สำหรับ ซากีรีน ตีกาสม เป็นนักเตะสารพัดประโยชน์ ที่เล่นได้หลายตำแหน่ง มีประสบการณ์เล่นสูง เคยผ่านการค้าเเข้งในลีกสูงสุดของเมืองไทยมาแล้วอาทิ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด , บางกอกกล๊าส เอฟซี (บีจี ปทุม ยูไนเต็ด)  รวมถึงสโฒสรอื่นๆอาทิเช่น  สตูล ยูไนเต็ด, เชียงใหม่ เอฟซี, ลำพูน วอร์ริเออร์, สงขลา ยูไนเต็ด, เชียงราย ยูไนเต็ด, ราชนาวี, เชียงใหม่ ยูไนเต็ด, ปัตตานี เอฟซี, แพร่ ยูไนเต็ด, ยาลอ ซิตี้, นรา ยูไนเต็ด, เมืองตรัง ยูไนเต็ด


ที่มาของภาพ : แม่โจ้ ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X