กุนซือสตูล เผยเป้าปีนี้ไปชปล.-พัฒนาแข้งท้องถิ่น พร้อมลับแข้งท่าเรือ

กุนซือสตูล เผยเป้าปีนี้ไปชปล.-พัฒนาแข้งท้องถิ่น พร้อมลับแข้งท่าเรือ
อดุลย์ หมื่นสมาน เผยเป้าหมายพีที สตูล เอฟซี คือเข้าเล่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ควบคู่พัฒนาและต่อยอดนักเตะที่ส่วนใหญ่เป็นนักเตะท้องถิ่น

"บังดุล" อดุลย์ หมื่นสมาน กุนซือใหญ่ทัพ"หมอผีแดนใต้" พีที สตูล เอฟซี ในศึกฟุตบอลไทยลีก 3 โซนใต้ ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมของทีมในช่วงพรีซีซั่น เพื่อเตรียมสู้ศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2024/25 

"ตอนนี้กำลังเตรียมทีมอย่างเข้มข้น ซึ่งสัปดาห์นี้เป็นสัปดาห์ที่ 3 แล้วสำหรับซ้อมพรีซีซั่น ที่ผ่านมาลงอุ่นเครื่องมา 1 นัดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเอาชนะ สโมสร psu สุราษฎร์ธานีซิตี้ 2-1 สำหรับปีนี้เบื้องต้นตั้งเป้าของเราคือการผ่านเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ ควบคู่ไปกับการพัฒนาและต่อยอดนักเตะในทีมที่ส่วนใหญ่จะเป็นนักเตะท้องถิ่น เพื่ออนาคตที่พวกเขาจะก้าวมาเป็นนักเตะแกนหลักของทีม และเพื่อความภาคภูมิใจของพี่น้องชาวสตูลด้วย ที่จะได้มีลูกหลานตัวเองเล่นให้กับทีมบ้านเกิดและได้ติดตามเชียร์ " 

นอกจากนี้ "บังดุล" กุนซือใหญ่ทัพ "หมอผีแดนใต้" ยังกล่าวถึงเกมอุ่นเครื่องที่จะพบกับทีมการท่าเรือ เอฟซี จากไทยลีก ว่า "สำหรับการอุ่นเครื่องกับท่าเรือ ผมมองว่าจะเป็นบททดสอบที่ดีของทีม ได้ทั้งเรียนรู้และได้ประสบการณ์ที่ดีในการพบทีมระดับไทยลีก เพื่อนำมาแก้ไข และพัฒนาทีมต่อไป  อีกทั้งแฟนบอลจะได้สัมผัสกับสโมสรบิ๊กทีมของไทย นักเตะระดับไทยลีก ที่หาโอกาสได้ไม่ง่าย หวังว่าจะเป็นเกมที่สนุกสำหรับทุกคน ซึ่งเราจะเล่นเต็มที่หวังว่าจะมีเซอร์ไพรส์" 

สำหรับเกมอุ่นเครื่องระหว่างทีมพีที สตูล เอฟซี พบ การท่าเรือ เอฟซี จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 ก.ค.67 เวลา 16.30 น. ณ สนามพีที สตูล สเตเดี้ยม (อบจ.สตูล)

ภาพจาก : Satun FC  (PT Satun FC)


ที่มาของภาพ : Satun FC (PT Satun FC)
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X