4 ทีมโซนภาคใต้ จับมือระเบิดศึกบอลปรีซีซั่น เริ่ม 16 ส.ค.นี้

 4 ทีมโซนภาคใต้ จับมือระเบิดศึกบอลปรีซีซั่น เริ่ม 16 ส.ค.นี้
นรา ยูไนเต็ด (เจ้าภาพ), พีที สตูล เอฟซี ,พัทลุง เอฟซี และ ยะลา ซิตี้ รวมตัวจัดศึก ฟุตบอล 4 เส้าปรีซีซั่น ระหว่างวันที่ 16-18 ส.ค.67 ที่สนามเทศบาลเมือง จ.นราธิวาส

ความเคลื่อนไหว ศึกฟตบอลไทยลีก 3 เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากหลายๆ ประเด็น เริ่มมีความกระจ่างชัดขึ้น ในการแข่งขันฤดูกาล 2024/25 ทั้งเรื่องการแบ่งโซน กำหนดวันเวลาแข่งขัน เงินสนับสนุน ทำให้หลายสโมสรเริ่มที่จะเดินทางเตรียมความพร้อมสำหรับซีซั่นใหม่ ฤดูกาล 2024/25 กันอย่างคึกคักต่อเนื่อง

 ล่าสุดทางโซนภาคใต้ มีความคึกคักไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อมีการเตรียมระเบิดศึก "ฟุตบอล 4 เส้าปรีซีซั่น " ที่จะได้พบกับ 4 สโมสร จัดได้ว่าเป็นทีมที่จะอยู่ในพื้นที่มีลุ้นไปเล่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ในช่วงท้ายฤดูกาลอย่าง นรา ยูไนเต็ด (เจ้าภาพ),พีที สตูล เอฟซี ,พัทลุง เอฟซี (อันดับ 2 ไปรอบแชมเปี้ยนส์ลีกปี่ที่ผ่านมา) และ ยะลา ซิตี้ ทีมน้องใหม่ที่มาแรงของโซนใต้ 

 โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 16-18 ส.ค.67 ที่สนามเทศบาลเมือง จังหวัดนราธิวาส ขณะเดียวกันนอกจากศึก 4 เส้าดังกล่าวแล้วทางโซนใต้ยังจะมีเกม "แชมป์ชนแชมป์ ระหว่าง "เงือสมิหลา" สงขลา เอฟซี แชมป์ไทยลีก 3 ซนภาคใต้ ฤดูกาลผ่านมา จะพบกับ "อีแอ่นเหินฟ้า" พัทลุง เอฟซี แชมป์ BGC เมืองไทยประกันภัยครั้งล่าสุดที่ผ่านมา จะมีแข่งขันวันที่ 10 ส.ค.67 เวลา 17:00 ณ สนามติณสูลานนท์

 นอกจากนี้ความคึกคักของโซนใต้ยังไม่หมด ทีม"หมอผี" พีที สตูล เอฟซี ยังจะมีเกมอุ่นเครื่องกับสโมสรใหญ่จากไทยลีก 1 อย่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ที่มีนักเตะดาวดังระดับทีมชาติมากมาย ในวันเสาร์ที่ 27 ก.ค.67 เวลา 16.30 น.ณ สนามพีที สตูล สเตเดี้ยม (อบจ.สตูล) อีกด้วย


ที่มาของภาพ : ภาพข่าวจาก NARA UNITED,Satun FC,Phatthalung FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X