ภูเก็ต อันดามัน เปิดตัวปธ.คนใหม่ พร้อมต่อสัญญานักเตะ 9 ราย

ภูเก็ต อันดามัน เปิดตัวปธ.คนใหม่ พร้อมต่อสัญญานักเตะ 9 ราย
"เดอะ ล็อบสเตอร์"ภูเก็ต อันดามัน ทีมอันดับ 9 T3โซนใต้ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ล่าสุดทีมได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

โดยมีการเปิดตัว มร.รัส ฮอร์สลีย์ นั่งแท่นประธานสโมสรคนใหม่ ภายใต้กรรมสิทธิ์ใหม่ของ บริษัท ไฮเออร์ สปอร์ต จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทด้านการศึกษา และการกีฬาของจังหวัดภูเก็ต ที่มี มร.รัส ฮอร์สลีย์ และ คุณอมรรัตน์ เครือพัฒน์ เป็นผู้อำนวยการ

สำหรับ รัส ฮอร์สลีย์ มีพื้นฐานด้านการศึกษาและประสบการณ์ในการจัดการกีฬา เป็นโค้ชและผู้ให้ความรู้โค้ชที่ผ่านการรับรองจากยูฟ่า อีกทั้งยังผ่านการทำงานให้กับสโมสรชั้นนำในหลายประเทศ อาทิ อังกฤษ สเปน ลิทัวเนีย บัลแกเรีย ไซปรัส และยิบรอลตาร์ โดยการเข้ามาในครั้งนี้ จะเป็นการพัฒนาสโมสรให้ประสบความสำเร็จภายใต้เเผนระยะยาวที่จะมอบโอกาสให้เยาวชนในจังหวัดภูเก็ตต่อไป

พร้อมกันนั้นฝ่ายบริหารชุดใหม่ของ "เดอะ ล็อบสเตอร์"ภูเก็ต อันดามัน ยังได้มีการต่อสัญญากับ 9 นักเตะเก่าในฤดูกาลที่แล้ว พร้อมทั้งต่อสัญญาทีมงานสต๊าฟที่ยังอยู่ช่วยทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยนักเตะเก่า 9 รายที่ได้รับการต่อสัญญา ประกอบด้วย อัครเดช สิงห์โตทอง , พิทยา นุชกระแสร์ , สาโรจน์ จิตเสนาะ , เปรม แซ่โก้ย , อนาวิล รอดถนน , มูหมัดอิรฟาน เเมยอ , อัฐกร หลวงคลัง , ปฐวี เทียมทัน และ ปฐพี เทียมทัน

ในส่วนของตำแหน่งผู้จัดการทีมในฤดูกาล2024-25 ยังคงเป็น "โก้เอ็ม"คุณพิสุทธิ์ บุญโกย ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมให้กับ ภูเก็ต อันดามัน ในฤดูกาลนี้ต่อไป


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X