ม.เกมบัณฑิต คว้า ซัลดี้ วงษ์เดอรี จากเมืองทองร่วมทัพถาวร

ม.เกมบัณฑิต คว้า ซัลดี้ วงษ์เดอรี จากเมืองทองร่วมทัพถาวร
ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี เซ็น ซัลดี้ วงษ์เดอรี ร่วมทัพถาวรหลังหมดสัญญากับเมืองทอง ยูไนเต็ด และทำผลงานได้ดีช่วงยืมตัว

สโมสร"สิงห์ร่มเกล้า" ม.เกษมบัณฑิต เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนกรุงเทพปริมณฑล คว้าตัว "บังดี้" ซัลดี้ วงษ์เดอรี แข้ง"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทัพอย่างถาวรเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ฤดูกาลผ่านมายืมตัวมาช่วยงานในช่วงเลกสองและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมประทับใจทีมงานสตาฟและผู้บริหารของสโมสรสิงห์ร่มเกล้า ซึ่งเจ้าตัวหมดสัญญากับต้นสังกัดกิเลนผยอง พร้อมอยู่ร่วมถิ่นนเอสตาดิโอเกษม  ช่วยทีมม.เกษมบัณฑิต เอฟซี ลุยไทยลีก 3 ต่อในฤดูกาล2024/25 

"โค้ชโป้ง" กฤษณ์ สิงห์ปรีชา กุนซือใหญ่ของทีมเผยว่า "การได้ ซัลดี้ มาร่วมทัพถือว่าเป็นข่าวดี เพราะเป็นนักเตะที่มีทักษะที่ยอดเยี่ยม และผ่านประสบการณ์เกมระดับสูงมาแล้ว ทำให้สามารถที่มาช่วยยกระดับทีมได้เป็นอย่างดี ซึ่งเขาแสดงให้เห็นแล้วในช่วงทียืมตัวมาร่วมทีมเมื่อปีก่อน และทำงานได้ดีเกือบจะพาทีมไปเล่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ปีนี้ทางสโมสร วางเป้าหมายเอาไว้ว่าต้องทำให้ได้ การได้เขามาจะเป็นกำลังสำคัญอย่างแน่นอน อย่างไรก็ฝากติดตามเชียร์ทีมม.เกษมบัณฑิต เอฟซี ด้วย "  

สำหรับซัลดี้ วงษ์เดอรี ปัจจุบันอายุ 26 ปี เป็นนักเตะเยาวชนของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เล่นเล่นกับทีมอย่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด , อุดรธานี เอฟซี , ตราด เอฟซี, เกษตรศาสตร์ เอฟซี

ภาพจาก : Kasem Bundit University FC


ที่มาของภาพ : Kasem Bundit University FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport