ผลงานดี! ราชนาวี เซ็นต่อสัญญา บารมี ลิ้มวัฒนะ ลุยศึกไทยลีก 3

ผลงานดี! ราชนาวี เซ็นต่อสัญญา บารมี ลิ้มวัฒนะ ลุยศึกไทยลีก 3
"ตะหานน้ำ" ราชนาวี ต่อสัญญา บารมี ลิ้มวัฒนะ ลุยศึกไทยลีก 3 ภาคตะวันออก พร้อมวางคิวอุ่นเครื่องอีก 2 เกมสำคัญ ต้อนรับ บึงเกต เอฟซี จากกัมพูชา และพลังกาญจน์ เอฟซี

 ความเคลื่อนไหวของทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี แห่งศึกไทยลีก3 โซนภาคตะวันออก ที่อยู่ในช่วงการเตรียมทีมปรีซีซั่น 2024-24 ภายใต้การนำทัพของ "โค้ชฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชุม ประธานเทคนิค และ สมศักดิ์ อักษร กุนซือใหญ่ 

 ล่าสุดทีมได้ต่อสัญญากับ บารมี ลิ้มวัฒนะ หรือ ก๊อต มิดฟิลด์ตัวรับเชิงสูง ที่เข้ามาเติมเต็มแดนกลางให้ทัพ "ตะหานน้ำ" ตั้งแต่เลกสองซีซั่นที่ผ่านมา โดย "เจ้าก๊อต" จะเข้ามาบัญชาเกมแดนกลาง ทำลายเกมรุกของคู่ต่อสู้แบบกัดไม่ปล่อย พร้อมกับทีเด็ดในเรื่องการออกบอลของแม่นยำ ถือได้ว่าเป็นหัวใจสำคัญของทีมราชนาวีในซีซั่นใหม่ 2024-25 เลยก็ว่าได้ 

 สำหรับ "เจ้าก๊อต" บารมี ลิ้มวัฒนะ ปัจจุบันอายุ 28 ปี อดีตกัปตันทีมชาติไทย ยู- 23 เคยผ่านการเล่นกับ ชัยนาท , เอ็มเอช นครศรีฯ และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ โดยคว้าแชมป์ไทยลีก ร่วมกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปี 2016 และปี 2017 มาแล้ว

 ขณะเดียวกัน ราชนาวี จะมีเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น 2 นัดสำคัญต่อจากนี้ คือ เปิดบ้านรับมือ บึงเกต เอฟซี ทีมในลีกสูงสุดของกัมพูชา แข่งขันวันจันทร์ที่ 22 กรกฏาคม 2567 ที่สนามกีฬาราชนาวี กม.5 เวลา 17.00 น. และอีกเกมในวันพุธที่ 14 สิงหาคม 2567 ไปเยือน พลังกาญจน์ เอฟซี ทีมในไทยลีก 2 ที่จบรองแชมป์ช้างเอฟเอคัพซีซั่นที่ผ่านมา ที่สนามกีฬาจังหวัด กาญจนบุรี (กลีบบัว) เวลา 17.00 น. โดยก่อนหน้านี้ทีมได้มีคิวอุ่นเครื่องกับ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด น้องใหม่ไทยลีก 2 ด้วย


ที่มาของภาพ : NAVY FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X