บียู อินเตอร์ เอฟซี ดันสองเยาวชนฝีเท้าดีลุยไทยลีก 3

บียู อินเตอร์ เอฟซี ดันสองเยาวชนฝีเท้าดีลุยไทยลีก 3
บียู อินเตอร์ เอฟซี ดัน สุรวัจน์ เชาว์หิรัณผาบชมภู และ ณัฐพัชร์ บุรานนท์ สองแข้งดาวรุ่งเล่นลีกอาชีพลุยไทยลีก 3 โซนกรุงเทพและปริมณฑล

สโมสร บียู อินเตอร์ เอฟซี ในศึกไทยลีก 3 โซนกรุงเทพปริมณฑล เตรียมดันเยาวชนฝีเท้าดีขยับขึ้นเล่นชุดใหญ่รวดเดียว 2 ราย ได้แก่ "แจ๊ส" สุรวัจน์ เชาว์หิรัณผาบชมภู แข้งแนวรุกริมเส้นซ้าย-ขวาวัย 17 ปีอดีตเยาวชนการท่าเรือ เอฟซี และ "ขันติ" ณัฐพัชร์ บุรานนท์ แบ๊กขวา อดีตเยาวชนโปลิศ เทโร เอฟซี วัย17 ปี เพื่อให้สั่งสมประสบการณ์เก็บเวเวลและเป็นกำลังสำคัญของสโมสรในอนาคต

"แจ๊ส" สุรวัจน์  เชาว์หิรัณผาบชมภู เผยถึงการได้เรับโอกาศในครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจและตื่นเต้นเหมือนกัน เพราะเป็นการก้าวมาเล่นลีกอาชีพครั้งแรก ก็จะพยายามเรียนรู้พัฒนาตัวเองเพื่อพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง ซึ่งต้องขอบคุณโค้ชและทีมงานรวมถึงผู้บริหารสโมสรที่ให้โอกาส จะพยายามทำให้หน้าที่ตัดเองให้ดีที่สุด หากได้รับโอกาสลงสนาม" 

ด้าน"ขันติ" ณัฐพัชร์ บุรานนท์ เผยว่า "ดีใจที่ได้รับโอกาส มันเป็นความท้าทายอย่างมาก ซึ่งจะมุ่งในฝึกซ้อมและพัฒนาตัวเอง เพื่อโอกาสที่จะได้ลงสนาม อย่างไรฝากแฟนบอลของบียู อินเตอร์ เอฟซี เป็นกำลังใจทั้งสโมสรและตัวผมด้วย ยืนยันว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด " 


ที่มาของภาพ : บียู อินเตอร์ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X