เกษมบัณฑิต ดึง ธนวัฒน์ รัศมี กลับช่วยทีมตั้งเป้าลุยแชมเปี้ยนส์ลีก

เกษมบัณฑิต ดึง ธนวัฒน์ รัศมี กลับช่วยทีมตั้งเป้าลุยแชมเปี้ยนส์ลีก
"สิงห์ร่มเกล้า" ม.เกษมบัณทิต เอฟซี ดึงตัว "ไซนา" ธนวัฒน์ รัศมี กลับมาช่วยทีมล่าตาข่ายไทยลีก3 หวังความเก๋าชีวยทีมลุยรอบแชมเปี้ยนส์ลีก

สโมสร"สิงห์ร่มเกล้า" ม.เกษมบัณทิต เอฟซี ทีมไทยลีก3 โซนกรุงเทพปริมณฑล ดึงตัว "ไซนา" ธนวัฒน์ รัศมี กองหน้าวัย 27 ปี กลับจากการปล่อยให้ทีมสอ.รฝ. เอฟซี เพื่อนร่วมไทยลีก3 โซนตะวันออกยืมตัวไปใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เพื่อกลับมาเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมลุยศึกไทยลีก 3 ฤดูกาลใหม่ 2024/25 

ธนวัฒน์ รัศมี หมดสัญญายืมตัวหลังจบฤดูกาลทีผ่านมา และได้กลับมาต้นสังกัดม.เกษมบัณฑิต เอฟซี และร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อย โดยทาง "โค้ชโป้ง" กฤษณ์ สิงห์ปรีชา กุนซือใหญ่ของทีม "สิงห์ร่มเกล้า" เผยถึงการกลับมาร่วมทัพอีกครั้งของ ธนวัฒน์ รัศมี ว่า

"ถือว่าเป็นข่าวดี เพราะเรากำลังต้องการกองหน้าที่มีประสบการณ์ ซึ่งเขาก็ทำได้ดีในช่วงการฝึกว้อมและปรับตัวเข้ากับทุกคนในทีมได้ลงตัว จะมาเป็นกำลังสำคัฐของเราในปีนี้แน่นอน ก็หวังว่าจากประสบการณ์ที่เขามีจะมาช่วยซับพอร์ตน้องๆและทีมร่วมถึงแก้ปัญหาเรื่องการจบสกอร์ให้กับทีมได้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา เพราะว่าปีนี้เรามีเป้าหมายที่หวังจะไปให้ถึงรอบแชมเปียนส์ลีก ดังนั้นเราจะต้องมีผู้เล่นที่ดี และทดแทนกันได้ด้วย และเขาก็มาตอบโจทย์ตรงนี้ของเราได้พอดี"


ที่มาของภาพ : เพจ Kasem Bundit University FC
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X