เอยูยู อินเตอร์เตรียมปรับชื่อและโลโก้ใหม่

เอยูยู อินเตอร์เตรียมปรับชื่อและโลโก้ใหม่
เอยูยู อินเตอร์ แบงค็อก เตรียมปรับชื่อและโลโก้ใหม่ "โค้ชต๋อย"เผยปีนี้หวังลึกๆชปล.หรืออย่างน้อยท็อปไฟว์

"โค้ชต๋อย" ประภาร นาคพงษ์  กุนซือของทีม เอยูยู อินเตอร์ แบงค็อก ในศึกไทยลีก 3 โซนกรุงเทพปริมณฑลเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ให้สัมภาษณ์ความเคลื่อนไหวของทีมในการแข่งขันซีซั่น 2024/25

"ตอนนี้ทางสโมสรเตรียมที่จะมีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างทีม โดยจะมีการเปลี่ยนชื่อจาก เอยูยู อินเตอร์ แบงค็อก เปลี่ยนไปเป็นชื่อ บียู อินเตอร์ เอฟซี และจะมีการปรับโลโก้ใหม่อีกด้วย ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการแจ้งไปยังบ.ไทยลีกจำกัดแล้ว เมื่อทุกอย่างเรียบร้อยก็จะมีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการอีกครั้งรวมถึงผู้บริหารชุดใหม่ที่จะเข้ามาดูแลทีม"

"โค้ชต๋อย" ยังกล่าวต่อเรื่องการเตรียมความพร้อมของทีมว่า "ขณะนี้ได้เริ่มเข้าสู่ช่วงพรีซีซั่นแล้วประมาณ 10 วัน นักเตะส่วนใหญ่จะยังใช้กลุ่มของนักเตะของมหาวิทยาลัยกรุงเทพเป็นแกนผสมกับนักเตะไทยที่มีประสบการณ์ ส่วนแข้งต่างชาติยังมีมาทดสอบเรื่อยๆ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกใคร เพราะยังมีเวลา ช่วงนี้ก็เซตโปรแกรมอุ่นเครื่องเอาไว้บ้างแล้ว เพื่อทะสอบระบบการเล่นที่จะใช้ในซีซั่นใหม่"

นอกจากนี้เมื่อถามถึงเป้าหมาย ทาง "โค้ชต๋อย" กล่าวว่า "การทำงานย่อมต้องมีเป้าหมายหรือความสำเร็จที่สูงเราก็หวังที่จะเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 หากสามารถทำได้ แต่ยอมรับว่าไม่ใช่งานที่ง่านแต่ทุกคนในทีมก็พร้อมที่จะทุ่มเทเต็มที่ เพื่อชื่อเสียงของสโมสรและผู้สนับสนุนอย่างมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ทว่าอย่างน้อยเราก็หวังลึกๆว่าจะสามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบแชมเปียนส์ลีกให้ได้ หรือไม่ก็ต้องไม่ต่ำกว่าท็อปไฟว์ "


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X