ราชนาวี พร้อมอวดโฉมโลโก้ใหม่ เตรียมลุยศึกบอลไทยลีก 3 เต็มตัว

ราชนาวี พร้อมอวดโฉมโลโก้ใหม่ เตรียมลุยศึกบอลไทยลีก 3 เต็มตัว
ราชนาวี เปิดตัว โลโก้ใหม่สโมสร ลุยไทยลีก 3 ซีซั่นใหม่ ออกแบบโดย ผศ.อาวิน อินทรังษี รองคณบดีคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เจ้าของรางวัล Demark Award หลายรายการ

 "ตะหานน้ำ" ราชนาวี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก เปิดตัวโลโก้สโมสรใหม่อย่างเป็นทางการ โดยเป็นผลงานการออกแบบโดย ผศ.อาวิน อินทรังษี รองคณบดี คณะ มัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เจ้าของผลงาน "ภาพลายเส้น กรมสมเด็จพระเทพรัตนฯ บนพื้นสีม่วง" และ เจ้าของรางวัล Demark Award หลายรายการ

 สำหรับโลโก้ใหม่ทีมราชนาวี ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด การรักษาองค์ประกอบของตราสัญลักษณ์เดิมไว้ให้ครบถ้วนมากที่สุด เพื่อรักษาจิตวิญญาณ และ เจตนารมณ์ที่สืบทอดมาอย่างยาวนานของสโมสรราชนาวี โดยได้กลับไปใช้โลโก้สมอหลัก ที่ใช้ในช่วงปี 2458 

 โดยเพิ่มเติม องค์ประกอบจากธงราชนาวี ข้อความ กรอบภาพรูปทรงคล้ายเรือ และ ตัวอักษร NAVY ที่คล้ายมงกุฎ ที่สื่อถึงความเป็น ราช-นาวี โดยนำเสนอในรูปลักษณ์ที่ทันสมัย ชัดเจน และง่ายต่อการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งในรูปแบบสีเดียวและหลายสี และ ยังคงความชัดเจนในการมองเห็นเมื่อย่อหรือขยายในขนาดต่างๆ ซึ่งตราสัญลักษณ์ใหม่ได้ขึ้นทะเบียนเครื่องหมายการค้ากับกรมทรัพย์สินทางปัญญาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ราชนาวี


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X