นรา ยูไนเต็ด ยืมตัว "ภูเก็ต เฟื่องคร" กองหน้าดาวรุ่งชลบุรีร่วมทัพ

นรา ยูไนเต็ด ยืมตัว "ภูเก็ต เฟื่องคร" กองหน้าดาวรุ่งชลบุรีร่วมทัพ
"กอและพิฆาต" นรา ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก 3 โซนใต้ คว้าตัว "เก็ต" ภูเก็ต เฟื่องคร กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปี จากชลบุรี เอฟซี มาเสริมทัพลุยไทยลีก 3 ด้วยสัญญายืมตัว

 สโมสร นรา ยูไนเต็ด คว้าตัว "เก็ต" ภูเก็ต เฟื่องคร  มาร่วมทัพลุยไทยลีก 3 ฤดูกาล 2024/25 แล้ว โดยเจ้าตัวเริ่มเล่นฟุตบอลกับโรงเรียนกีฬา จ.ตรัง และเคยผ่านการเป็นผู้เล่นฝึกหัดในโครงการฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 4 ก่อนจะได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพครั้งแรก กับสโมสร เมืองตรัง ยูไนเต็ด และเป็นนักเตะที่ยิงประตูชัย พาทีมเมืองตรัง ยูไนเต็ด เอาชนะ สงขลา อัสลาน ทีเอสยู ในศึก อเมเจอร์ลีก โซนใต้ ตอนล่าง ทำให้ได้สิทธิ์คว้าตัวเลื่อนชั้น ขึ้นสู่ไทยลีก 3  

 จากนั้นถูกทีม"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี จับเซ็นสัญญาคว้าตัวร่วมทัพปลาย ปี 2022 ทว่าไม่สามารถที่จะเบียดขึ้นไปเล่นทีมชุดใหญ่ ทำให้ถูกปล่อยให้กับ สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด  ทีมไทยลีก 3 โซนตะวันออกยืมตัวไปร่วมทัพในฤดูกาล 2023/24 ผ่านมา และมีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์โซน พร้อมกับไปเล่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีก ทว่าเสียดายทีมไม่สามารถเลื่อนชั้นขึ้นไทยลีก 2 ได้ 

 ขณะเดียวกัน "เก็ต" ยังเคยถูกเรียกตัว เป็น 1 ใน 30 นักเตะทีมชาติไทย ยู-19 ปี ยุคที่มี ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคุมทัพ อีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X