ปัตตานี เผยมี 3 แคนดิเดต เสนอตัวคุมทัพทีมลุยศึกไทยลีก 3

ปัตตานี เผยมี 3 แคนดิเดต เสนอตัวคุมทัพทีมลุยศึกไทยลีก 3
ปัตตานี เอฟซี ในศึกไทยลีก 3 โซนใต้ ที่เพิ่งจะมีการเปลียนแปลงบอร์ดบริหาร เป็น เศรษฐ์ อัลยุฟรี เป็น "แบมะ" ผศ.ดร วรวิทย์ บารู สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดปัตตานี

 ล่าสุดทาง "แบมะ" ประธานสโมสร คนใหม่ ได้ออกมาอัพเดตเรื่องของตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนที่จะเข้ามารับงานคุมทัพใน ฤดูกาล 2024/25 ว่า "ตอนนี้มียื่นโปรไฟล์ ติดต่อเข้ามา 3 ราย แต่เรายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกใคร เพราะว่าเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีม รวมถึงต้องดูเรื่องค่าใช้จ่ายด้วย ซึ่งสิ่งที่เราต้องการคือโค้ชต้องมีประสบการณ์ในการทำงาน มีผลงานในการคุมทีม และที่สำคัญมากๆ คือโค้ชจะต้องเข้ากับนักเตะและเข้าใจถึงวัฒนธรรมของความเป็นปัตตานีด้วย เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะยากกับการทำงานร่วมกัน เราอยากเห็นสิ่งเหล่านี้มันเป็นความภาคภูมิใจร่วมกัน" 

 "แบมะ" ประธานคนใหม่ของ ปัตตานี เอฟซี  ยังเผยต่อเกี่ยวกับเรื่องเป้าหมายของทีมในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ว่า "มีหลายคนมาพูดคุยว่าถึงเวลาแล้วที่ปัตตานีจะต้องก้าวข้ามขั้นไปให้ได้ เราเองวางเป้าหมายว่าในปีนี้ต้องการที่จะเลื่อนชั้น ขึ้นไปเล่นไทยลีก 2 เช่นกัน แต่อย่างไรก็ต้องมีการวางพื้นฐานและรากฐานในด้านต่างๆให้แข็งแรงด้วย เพื่อให้มีการก้าวเดินไปพร้อมกันด้วยความยั่งยื่นด้วย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X