ม.เกษมบัณฑิตย์ เร่งหาแข้งต่างชาติมายกระดับทีม "โค้ชโป้ง" หวังไปชปล.

ม.เกษมบัณฑิตย์ เร่งหาแข้งต่างชาติมายกระดับทีม "โค้ชโป้ง" หวังไปชปล.
ม.เกษมบัณฑิตย์ เอฟซี เฟ้นหาต่างชาติยกระดับทีมลุยไทยลีก 3 โซนกรุงเทพและปริมณฑล "โค้ชโป้ง" กฤษณ์ สิงห์ปรีชา มั่นใจเด็กเข้าใจระบบลุ้นลุยแชมเปียนส์ลีก

"โค้ชโป้ง" กฤษณ์ สิงห์ปรีชา กุนซือทีม "เด็กร่มเกล้า" ม.เกษมบัณฑิตย์ เอฟซี ในศึกไทยลีก 3 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมและเป้าหมายสำหรับการแข่งขันฤดูกาลใหม่ 2024/25 ว่า 

" เราเริ่มพรีซีซั่นกันเมื่อช่วงต้นเดือนมิ.ย. ผ่านมา ตอนนี้ความพร้อมมีประมาณ 50 เปอร์เซ็น ในฤดูกาลใหม่เราจะมีผู้เล่นที่อยู่ในชุดปีที่แล้วประมาณ 16-17 คน และปีนี้เราจะดันเด็กมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตย์ ที่พัฒนาตัวเองขึ้นมาเล่นเพิ่มเพิ่มด้วย ขณะที่ผู้เล่นต่างชาติเราเก็บไว้จากปีที่แลวเพียงคนเดียวคือ โทมัส ซึ่งเป็นกองหน้าของทีม และตอนนี้กำลังหาอีก 2 รายที่จะเล่นเข้ากับระบบและมาช่วยยกระดับของทีมได้"

"โค้ชโป้ง"ยังกล่าวต่อถึงเป้าหมายของทีมที่วางเอาไว้ในฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะมาถึงว่า "เป้าหมายของทีมในปีนี้ของเราก็หวังที่จะไปเล่นรอบแชมเปียนส์ลีกให้ได้เป็นอย่างน้อย ซึ่งเมื่อปีผ่านมาเราพลาดเองเพียง 2-3 นัดที่ไปสะดุดแและเสมอ 3 นัดติดทำให้หลุดวงโคจรอย่างน่าเสียดาย ซึ่งเราก็จะนำความผิดพลาดตรงนั้นมาแก้ไขทำให้ดีขึ้นในปีนี้ ขณะเดียวกันเป้าสูงสุด แน่นอนเราต้องการเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นไทยลีก 2 ซึ่งทางมหาวิทยาลัยก็พร้อมทั้งเรื่องสนามและบุคลากรอยู่แล้ว ปีนี้เรามีนักเตะใหม่กว่าและสดกว่าเดิม ทุกคนมีความกระหายมาก และที่สำคัญปีนี้เด็กเข้าใจระบบมากกว่ายิ่งขึ้น ผมเชื่อว่าเราได้ลุ้นแน่ ฝากแฟนบอลชาวร่มเกล้าเป็นกำลังเชียร์ทีมม.เกษมบัณฑิตย์ เอฟซี ด้วย"

สำหรับทีม ม.เกษมบัณฑิตย์ เอฟซี ฤดูกาลผ่านมาในศึกไทยลีก 3 จบด้วยอันดับ 5 ของตารางโซนกรุงเทพและปริมณฑล 26 นัดเก็บได้ 52 คะแนนตามหลังทีมอันดับ 2 ซึ่งเป็นอันดับสุดท้ายที่ได้สิทธิ์ไปเล่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่เพียง 5 คะแนน


ที่มาของภาพ : ม.เกษมบัณฑิตย์ เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X