ยังมีเซอร์ไพรส์อีก! เมืองเลย คว้ากองกลางทีมชาติสปป.ลาว ลุยไทยลีก3

ยังมีเซอร์ไพรส์อีก! เมืองเลย คว้ากองกลางทีมชาติสปป.ลาว ลุยไทยลีก3
เมืองเลย ยูไนเต็ด คว้าตัว มิตสาดา สายไทฟ้า มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติสปป.ลาวเสริมทัพ "บอสเอก" ณัฐกร พัฒนชัยกุล ยันยังไม่จบแค่นี้เดี๋ยวมีเซอร์ไพรส์อีก

ความเคลื่อนไหวของตลาดนักเตะในศึกไทยลีก3 ช่วงปรีซีซั่น 2024-25 ยังคงมีความคึกคักเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด "บอสเอก" ณัฐกร พัฒนชัยกุล ผู้อำนวยการสโมสรเมืองเลย ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก3 โซนภาคอีสาน 3 สมัย ปี 2018 , ปี 2019 และ ปี 2021-22 ได้จัดการเสริมทัพรายแรกกับการปิดดีล "มิตสาดา สายไทฟ้า" กองกลางดีกรีทีมชาติ สปป.ลาว ซึ่งเป็นลูกครึ่ง ลาว-ฝรั่งเศส ที่เพิ่งเป็นกำลังสำคัญของ พัทลุง เอฟซี ชุดที่จบอันดับ 4 ไทยลีก 3 รอบชิงแชมป์ประเทศไทยเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา 2023-24 เข้ามาร่วมทีมเป็นดีลแรก

สำหรับ มิตสาดา สายไทฟ้า เคยผ่านการลงเล่นให้กับทีมชาติลาว ชุดใหญ่ ลุยศึก AFF Suzuki Cup 2021 มาแล้ว โดยเคยค้าแข้งในไทยกับสโมสร บียู เดฟโฟ่ เอฟซี , ปัตตานี เอฟซี , สตูล ยูไนเต็ด และ พัทลุง เอฟซี ในซีซั่นที่ผ่านมา กับผลงานลงเล่น 26 นัด เป็นตัวจริงทั้ง 26 นัด ยิง 6 ประตู โดน 7 ใบเหลือง และ 1 ใบแดง , แอสซิสต์ 2 และคว้าแมนออฟเดอะแมตซ์ 3 ครั้ง 

"บอสเอก"ณัฐกร พัฒนชัยกุล ผู้อำนวยการสโมสรเมืองเลย ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า "มิตสาดา สายไทฟ้า เป็นนักเตะใหม่ที่เราได้เซ็นสัญญาเป็นคนแรกในช่วงปรีซีซั่นนี้ และยังไม่จบแค่นี้ ยังมีเซอร์ไพรส์ให้แฟนบอลได้ติดตามอีกแน่นอนครับ"


ที่มาของภาพ : พัทลุง เอฟซี / เมืองเลย ยูไนเต็ด
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X