ธนบุรี ยูไนเต็ด ต่อสัญญา "สุรเดช กลั่นขำ" ร่วมทัพอีกหนึ่งฤดูกาล

สโมสรธนบุรี ยูไนเต็ด ทีมไทยลีก 3 โซนกรุงเทพและปริมณฑล ต่อสัญญา "อาร์ท" สุรเดช กลั่นขำ แข้งสารพัดประโยชน์วัย 27 ปี ช่วยทีมต่อในฤดูกาลหน้า 2024/25 เรียบร้อยแล้ว

 "อาร์ท" สุรเดช กลั่นขำได้เผยถึงความรู้สึกที่ได้รับความไว้วางใจต่อสัญญาครั้งนี้ว่า "ก่อนอื่นต้องขอบคุณทางบอร์ดบริหารของสโมสรธนบุรี ยูไนเต็ด ที่ยังเชื่อใจในตัวผมในความสามารถของผม รวมถึงต้องขอบคุณทาง "โค้ชเพชร" เพ็ชรประเสริฐ แจ้งแช่ม ด้วยที่ให้โอกาสกับผมต่อในปีหน้า แน่นอนว่าผมเองมีความมุ่งมั่นที่พร้อมทุ่มเทสุดความสามารถ เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด เพราะในปีหน้าส่วนตัวผมเองวางเป้าหมายเอาไว้กับตัวเองแล้วว่า จะรีดฟอร์มเก่งออกมาให้ได้ดีกว่าที่ผ่านมา เพื่อช่วยทีมและเพื่อโอกาสของตัวผมเองด้วยในจะได้ไปต่อบนเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ ผมพร้อมที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าผมเองมีดีมีความสามารถที่จะเล่นในทุกลีกได้ เพียงแต่ขอเพียงมีโอกาสเข้ามาเท่านั้น"

 สำหรับกับธนบุรี ยูไนเต็ด ยอมรับว่าปีที่ผ่านมาสุดแสนเสียดาย เราทุกคนพยายามเต็มที่ ทว่ามาพลาดท่าในช่วงท้ายซีซั่นกับการลุ้นไปเล่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีก เป็นประสบการณ์ที่สอยอะไรให้กับเราทุกคนในสโมสรได้เยอะมาก และเราจะนำมาแก้ไขปรับปรุงเพื่อให้ไปสู่เป้าหมายที่เราต้องการให้ได้ในปีนี้ อย่างไรขอฝากแฟนบอลของ สโมสรธนบุรี ยูไนเต็ด ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมและทุกคนในสโมสรด้วย  

 ทีมธนบุรี ยูไนเต็ด ฤดูกาลผ่านมาจบด้วยอันดับ 4 ของตารางไทยลีก 3 โซนกรุงเทพปละปริมณฑล เก็บคะแนนได้ 56 คะแนน ตามหลังอันดับ 2 ที่ได้สิทธิ์ไปเล่นรอบแชมเปี้ยนลีกส์อย่าง ม.นอร์ทกรุงเทพเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ขณะที่ "อาร์ท" สุรเดช กลั่นขำ ลงช่วยทีมทั้งซีซั่น 27 นัดตัวจริง 26 สำรอง 1 นัดยิงได้ 5 ประตูกับจ่่ายอีก 7 แอสซิสต์


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport