กองเรือรบ รอเสริมต่างชาติเข้าทีมเลกแรก ตั้งเป้าลุ้นเกาะกลุ่มพื้นที่ ชปล.T3

กองเรือรบ รอเสริมต่างชาติเข้าทีมเลกแรก ตั้งเป้าลุ้นเกาะกลุ่มพื้นที่ ชปล.T3
ความเคลื่อนไหวของ สโมสรฟุตบอลกองเรือรบ ทีมอันดับ 7 ในศึกไทยลีก3โซนภาคตะวันออก ฤดูกาล 2023-24 ที่ยังคงเดินหน้าเตรียมทัพสำหรับการแข่งขันไทยลีก3ฤดูกาลใหม่ 2024-25

ล่าสุดทีมงานฟุตบอลสยามรายวัน ได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชมะ"พ.จ.อ.วิริยะ เผ่าพันธุ์ กุนซือใหญ่ สโมสรฟุตบอลกองเรือรบ ที่เผยถึงความพร้อมของทีมว่า 

"ตอนนี้ได้มีการเรียกนักกีฬาที่เป็นทหารเรืออยู่เดิม เพื่อมารายงานตัวสำหรับการเตรียมตัวในช่วงปรีซีซั่นที่จะเริ่มซ้อมในเดือน ก.ค.67 เป็นต้นไป ส่วนเรื่องการเสริมทัพ ก็ต้องรอไฟเขียวจากผู้ใหญ่ของสโมสร และรอดูนโยบายจากผู้บริหารที่จะสรุปอย่างเป็นทางการอีกครั้ง"

"สโมสรฟุตบอลกองเรือรบ เราขึ้นมาอยู่ในไทยลีก3ฤดูกาลที่แล้วเป็นปีที่สอง ซึ่ง 2 ปีที่ผ่านมา ฝ่ายบริหารได้สั่งให้มีการเสริมนักเตะต่างชาติเข้ามาช่วยทีมในเลกที่สองทั้ง 2 ซีซั่น ซึ่งผลงานเลกสองของทีมก็ดีขึ้น ส่วนตัวก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า ถ้าเราได้เสริมนักเตะต่างชาตินับตั้งแต่เลกแรก ผลงานของเราจะเป็นอย่างไร"

"เป้าหมายส่วนตัวของผม คือก่อนหน้านี้ก็ได้คุยกับนักกีฬาว่าเราในฐานะทีมน้องใหม่ในไทยลีก3 ก็หวังต้องการที่จะอยู่รอด แต่ก็อยากทดสอบตัวเองและศักยภาพนักเตะด้วย เราก็อยากจะลองไปเล่นในรอบ ชปล. ให้ได้บ้าง อยากรู้ว่าเราจะไปได้หรือไม่"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X