อ่างทอง เดินหน้าเตรียมทีมลุยศึกไทยลีก 3 ตั้งเป้าเข้ารอบชปล.ให้ได้

อ่างทอง เดินหน้าเตรียมทีมลุยศึกไทยลีก 3 ตั้งเป้าเข้ารอบชปล.ให้ได้
"โค้ชจักษ์" ประจักษ์ เวียงสงค์ เตรียมเชิญทีมงานที่เกี่ยวข้องร่วมเตรียมความพร้อมปรีซีซั่นฤดูกาลใหม่ ร่วมประชุม เพื่อระดมหาแนวทางการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด

 "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี ทีมไทยลีก 3 เตรียมเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันไทยลีก 3 ฤดูกาลหน้าแล้ว ภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนใหม่  ล่าสุด "โค้ชจักษ์" ประจักษ์ เวียงสงค์ เผยว่า "ตอนนี้ได้เริ่มที่จะวางแผนงานปรีซีซั่นเอาไว้แล้ว และกำลังมองหานักเตะที่ดึงเข้ามาร่วมทีม ตามแนวทางนโยบายของสโมสร ทุกอย่างถือว่าเป็นไปในทิศทางดี แต่อย่างไรก็ต้องอาศัยความร่วมมือกันของทุกฝ่ายด้วย มั่นใจว่าทีมอ่างทอง เอฟซี นั้น มีศักยภาพที่ดี 

 ที่จะประสบความสำเร็จได้ในฤดูกาลหน้า เพราะจากซีซั่นผ่านมาแสดงให้เห็นแล้วว่าเป็นทีมที่มีคุณภาพที่ดีทีมหนึ่งของลีก ที่สามารถเข้าไปเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีกได้ และแน่นอนว่าการเข้ามารับงานต้องมีเป้าหมายที่ไม่แตกต่างกันกับคราวก่อน จะพยายามทำงานเต็มที่ ให้สุดความสามารถเพื่อเป้าหมายของสโมสร" 

 สำหรับทีมออ่างทอง เอฟซี ฤดูกาลผ่านมาจบอันดับ 2 ของโซนภาคตะวันตก ได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ในโซนล่าง แต่ไม่สามารถที่จะเลื่อนชั้นก้าวไปสู่ไทยลีก 2 ได้เนื่องจากจบด้วยอันดับ 6 ของตาราง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X