ทีม อีสาน อุบลฯ วอน ส.บอลฯ เห็นใจทีมเดินทางไกลทำค่าใช้จ่ายพุ่ง

ทีม อีสาน อุบลฯ วอน ส.บอลฯ เห็นใจทีมเดินทางไกลทำค่าใช้จ่ายพุ่ง
ตัวแทนทีม อีสาน อุบล ครัวนภัส เผย อยากให้เห็นใจทีมที่ต้องเดินทางไกล ค่าใช้จ่าย-เงินสนับสนุน ควรต้องดูที่ความเป็นจริง บางโซนเดินทางทั้งฤดูกาล ไม่ถึง 1,000 กิโล แต่ อุบล ครัวนภัส ไปเยือนเกมเดียว เดินทางไปแล้ว 1,000 กิโล

  "บิ๊กตู่" พงษ์ศักดิ์ มูลสาร ประธานสโมสร "พยัคฆ์ร้ายลำน้ำมูล" อุบล ครัวนภัส ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ให้ความเห็นส่วนตัว กรณีที่ ส.บอลฯ เตรียมที่จะเพิ่มเงินสนับสนุนของทีมในไทยลีก 3 เพิ่มเติมจากเดิมที่เคยได้ หลังที่ผ่านมาแต่ละทีมเจอวิกฤตโควิด-19 ทำให้ ส.บอลฯ ลดเงินสนับสนุน จนในฤดูกาลใหม่ ส.บอลฯ ภายใต้การนำของผู้บริหารชุดใหม่ มีข่าวจะเพิ่งงบให้  

 ทาง บิ๊กตู่ เผยว่า "ค่าใช้จ่ายหลักๆของทีมในไทยลีก 3 ผมมองว่าอยู่ที่ค่าเดินทาง ที่หนักหน่อยคือภาคอีสาน เพราะแยกกันชัดเจน มีทั้งทีมจากฝั่งอีสานเหนือ และทีมจากอีสานใต้ เหย้า-เยือนนี้ เหนือมาเยือนใต้ ใต้ขึ้นเหนือ เหนื่อยครับ อยากให้ดูถึงหลักความเป็นจริง บางโซนวัดระยะทางได้เลย ไปเยือนทั้งฤดูกาลไม่ถึง 1,000 กิโลเมตรแน่นอน แต่อีสานคงไม่ใช่ ผมไปเยือนอีสานเหนือเกมเดียว มีแน่ๆแล้ว 1,000 กิโลเมตร 

 ทุกๆทีมก็ไปเสียกับค่าเดินทางแทบทั้งนั้น อยากให้ฝ่ายจัดการแข่งขันดูตามหลักความเป็นจริง ทีมไหนต้องเดินทางไกล ทีมไหนไม่ต้องเดินทางเยอะ ลดหลั่นกันไปตามความเหมาะสม"


ที่มาของภาพ : อุบล ครัวนภัส เอฟซี - Ubon Kruanapat Fc
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X