แนวทางตรงกัน! อ่างทอง เอฟซี ตั้ง "ประจักษ์ เวียงสงค์ คุมทีมลุยไทยลีก3

สโมสรอ่างทอง เอฟซี ทีทแกร่งในศึกไทยลีก3 ประกาศแต่งตั้ง ประจักร์ เวียงสงต์ กุนซือมากประสบการณ์ ดีกรีโปรไลเซนส์ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสรอ่างทอง เอฟซี อย่างเป็นทางการ เพื่อสู้ศึก ไทยลีก 3 ฤดูกาล 2024/2025

ประจักษ์ เวียงสงค์ โค้ชดีกรี โปรไลเซนส์ เคยเป็นนักเตะทีมชาติไทย ,สโมสรราชประชา,สโมสรสินธนา,สโมสร ธ.กสิกรไทย,สโมสรพนักงานยาสูบ ขณะที่งานโค้ช เคยเป็นผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุด U17,U19 อดีตผู้ฝึกสอนสโมสรทีโอที เอสซี,สโมสรโอสถสภา M150 ,สโมสรการท่าเรือ เอฟซี และคุมทีน เอฟซี จันทะบูลี ทีมดังในลีกสูงสุดของ สปป.ลาว  โดยในฤดูกาล 2021/2022 พาทีม กระบี่ เอฟซี เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 

ประจักษ์ เวียงสงค์ เผยว่า "หลังจากได้รับการทาบทามจากทาง สโมสรอ่างทอง เอฟซี ผมก็หาข้อมูลของทีมมาศึกษาเบื้องต้นดู ก็รู้สึกน่าสนใจ จากนั้นมีโอกาสได้เข้าไปพูดคุยกับฝ่ายบริหารของสโมสรฯ ได้พูดคุยกัน ในเรื่องของนโยบาย แนวทาง และเป้าหมายของสโมสรฯ ซึ่งเป้าหมายของสโมสรชัดเจนมาก นั่นคือ ต้องการเลื่อนชั้นไปสู่ไทยลีก 2 และนโยบายก็ต้องการพัฒนาบุคลากรร่วมด้วย ทั้งนักฟุตบอล และทีมสต๊าฟโค้ช เพื่อความมั่นคงและยั่งยืนของสโมสร ซึ่งแนวทางการทำทีมน่าสนใจมาก และค่อนข้างตรงกัน ทำให้ผมตัดสินใจไม่ยาก ในการตกลงรับงานคุมทีมอ่างทอง เอฟซี ในครั้งนี้ และเชื่อมั่นว่าจะสามารถพาสโมสรฯให้ไปถึงเป้าหมายที่วางไว้ได้"

ทั้งนี้ฟุตบอลไทยลีก 3 ยังรอกำหนดการณ์วันเปิดฤดูกาลอย่างเป็นทางการจากทางสมาคมฟุตบอลไทยฯ ซึ่ง สโมสรอ่างทอง เอฟซี อยู่ในระหว่างเตรียมแผนการฝึกซ้อมในช่วงปรีซีซั่น และวางแผนการเสริมทัพ เพื่อสู้ศึกไทยลีก 3 โซนตะวันตก ในฤดูกาล 2024/2025 


ที่มาของภาพ : อ่างทอง เอฟซี
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport